Giải trí

Con dâu Hoài Linh nhắc chuyện quá khứ, trách móc người cũ hậu tin đồn mang thai lần 3?

Con dâu Hoài Linh nhắc chuyện quá khứ, trách móc người cũ hậu tin đồn mang thai lần 3?

Hoài LâmBảo Ngọc sau khi ly hôn gần như không bao giờ nhắc đến đối phương. Thế nhưng, nếu như Hoài Lâm lui về ở ẩn, không cập nhật mạng xã hội thì Bảo Ngọc lại thỉnh thoảng chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý, khiến cộng đồng mạng nghĩ đến chuyện của cô và con trai Hoài Linh.

hoai-lam-bao-ngoc-4
Hoài Lâm và Bảo Ngọc từng có 9 năm hạnh phúc bên nhau

Mới đây, một lần nữa Bảo Ngọc khiến dư luận dậy sóng vì bài viết trên trang cá nhân. Cô cập nhật ảnh đại diện mới kèm trạng thái: “Sống tốt là cách duy nhất để khép lại quá khứ, không phải để khiến ai hối hận hay tiếc nuối. Đơn giản chỉ là để chính bản thân tự nhận ra rằng: Nếu cuộc sống cũ thật sự đáng tiếc nuối thì cuộc sống mới đã không tốt đẹp đến nhường này. Dù có thế nào cũng hãy bình tĩnh mà đối diện, bình tĩnh mà đi tiếp, gục ngã hay đắm chìm trong hận thù chưa bao giờ là cách khiến cho đối phương phải quay đầu nhìn lại, và hối hận với những gì họ đã gây ra cho mình”.

hoai-lam-bao-ngoc-3
Hoài Lâm và Bảo Ngọc chia tay để lại rất nhiều tiếc nuối

Việc con dâu Hoài Linh nhắc đến chuyện quá khứ gây chú ý khá nhiều. Đặc biệt, câu nói muốn đối phương phải nhìn lại, hối hận khiến cộng đồng mạng nghĩ rằng cô đang nhắc đến Hoài Lâm. Nhiều người bắt đầu bàn tán về dòng trạng thái của Bảo Ngọc. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến nghĩ cô nàng chỉ đơn giản là trích lại một câu nói hay mà thôi.

hoai-lam-5
Bức ảnh khiến Bảo Ngọc dính nghi vấn mang thai lần 3

Trước đó, trong một bức ảnh chụp cùng hai cô con gái, vợ cũ Hoài Lâm khiến dư luận xôn xao vì vòng hai lớn bất thường. Tin đồn cô nàng mang thai lần thứ ba cũng từ đó mà xuất hiện. Rất nhanh, Bảo Ngọc liền lên tiếng lý giải chỉ là gió thổi khiến áo phình to, phủ nhận mang thai.

hoai-lam-bao-ngoc-1

hoai-lam-bao-ngoc-2
Bảo Ngọc ngày càng xinh đẹp, gợi cảm sau khi ly hôn

Sau khi ly hôn với Hoài Lâm, Bảo Ngọc hiện đang làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc hai con nhỏ. Cô kinh doanh năng nổ, có thu nhập ổn định và khẳng định mình không cần tiền trợ cấp từ chồng cũ. Thời gian qua, dư luận nhận thấy con dâu Hoài Linh ngày càng xinh đẹp, ăn mặc gợi cảm hơn trước khá nhiều. Cô nàng còn thường xuyên đưa hai con đi chơi, ra ngoài gặp gỡ bạn bè. Trong khi đó, Hoài Lâm vẫn đang dưỡng bệnh tại quê nhà, thỉnh thoảng cho ra các sản phẩm âm nhạc mới.

 

Hoài Linh và Ngọc Trinh có một điểm chung kỳ lạ không ai ngờ tới

(Techz.vn) – Dù hoạt động trong hai lĩnh vực khác nhau, hình ảnh xây dựng cũng trái ngược nhưng Hoài Linh và Ngọc Trinh lại có một điểm chung đặc biệt.