Giải trí

Thanh Thảo bủn rủn, Quang Hà và giới showbiz bàng hoàng khi nhận tin đồng nghiệp đột ngột qua đời

Thanh Thảo bủn rủn, Quang Hà và giới showbiz bàng hoàng khi nhận tin đồng nghiệp đột ngột qua đời

Ngày 13/8, showbiz Việt nhận thêm tin dữ khi nhà báo, ca sĩ Đỗ Tuấn Vũ qua đời. Sự ra đi của anh để lại nhiều tiếc thương với người ở lại. Trước đó, Tuấn Vũ từng thông báo bị nhiễm Covid-19 và nhiều lần rơi vào nguy kịch, phải thở máy. Nam ca sĩ được người thân cùng đội ngũ y bác sĩ chăm sóc tận tình nhưng đột ngột ra đi vào 11/8.

do-tuan-vu-1

Trong thời gian chiến đấu với Covid-19, Đỗ Tuấn Vũ thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe của mình lên trang cá nhân. Những dòng tâm sự của anh khiến bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót xa. Mặc dù mệt mỏi nhưng nam ca sĩ luôn cho thấy tinh thần mạnh mẽ, cố gắng đến cùng.

Nhận được tin đàn em qua đời, bầu show Quang Cường xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: “Thương tiếc em, cầu xin cho em được siêu thoát. Cả nhà hãy xem từng tấm hình này và hãy cầu nguyện cho em ca sĩ hiền lành Đỗ Tuấn Vũ được siêu sinh tịnh độ”.

do-tuan-vu-1

Dưới bình luận, ca sĩ Quang Hà nghẹn ngào: “Tội quá. Thương quá. Cả nhà cứ phải đề cao cảnh giác. Không tin tưởng ai hết mà gặp gỡ nhé. Ở nhà cũng phải cẩn thận. Chích ngừa hay không thì cũng phải cẩn thận. Đừng nghĩ chích ngừa mà an toàn. Cầu mong và chỉ là cầu mong”.

do-tuan-vu-2

do-tuan-vu-3 do-tuan-vu-4 do-tuan-vu-5

Thanh Thảo, Chu Bin, Hồ Việt Trung, Nguyễn Ngọc Châm cùng rất nhiều sao Việt khác không giấu nổi bàng hoàng, đau xót khi biết đồng nghiệp ra đi. Trước đó, NSND Hồng Vân, Cindy Thái Tài, NSƯT Mỹ Uyên cũng để lại bình luận bày tỏ sự tiếc thương đến đàn em khi đọc được tin này.

do-tuan-vu-2 (1) do-tuan-vu-12

Được biết, Đỗ Tuấn Vũ qua đời để lại con nhỏ chỉ mới 5 tuổi. Giờ đây dù rất muốn nhưng các nghệ sĩ, bạn bè không thể đến đưa tiễn nam ca sĩ. Vì tình hình dịch bệnh vẫn còn phức tạp nên họ chỉ có thể gửi lời chia buồn qua mạng xã hội.

 

Nghệ sĩ Minh Nhí khóc nghẹn, Minh Luân cùng dàn sao xót xa khi nhận tin tang sự từ Huỳnh Hồng Loan

(Techz.vn) – Liên tiếp những tin buồn ập đến trong vài ngày qua khiến không khí trong showbiz thật ảm đạm. Mới đây, Minh Nhí, Minh Luân cùng nhiều sao Việt lại bàng hoàng khi Huỳnh Hồng Loan báo tin tang sự của gia đình.