Giải trí

Thanh Điền đến thăm mộ vợ dịp cận Tết, tâm trạng hơn 1 năm sau khi NSND Thanh Kim Huệ ra đi ra sao

Thanh Điền đến thăm mộ vợ dịp cận Tết, tâm trạng hơn 1 năm sau khi NSND Thanh Kim Huệ ra đi ra sao

Mới đây, nghệ sĩ Thanh Điền đã đăng tải loạt khoảnh khăc đến thăm mộ người vợ quá cố của mình – NSND Thanh Kim Huệ. Nam nghệ sĩ cũng cho biết hiện tại bản thân đã ổn hơn trước nỗi đau mất vợ.

hue-3-1674137192.jpg

"2 mùa xuân rồi, đây vẫn là ngôi nhà đặc biệt nhất mà tuần nào, tháng nào, năm nào tôi cũng tự tay đi làm cỏ. Cho tới khi nào tôi sức tàn hơi kiệt, nằm xuống cạnh mình thì thôi... Đến nay, mọi thứ đã ổn hơn với tôi. Tôi có thể gặp em mà không còn quá đau buồn nữa. Nhưng tâm thức thì vẫn thấy nao nao, không biết đâu là lần cuối cùng cả", nghệ sĩ Thanh Điền chia sẻ.

hue-2-1674137192.jpg

Nam nghệc sĩ cũng tâm sự về người vợ quá cố: “Tôi không biết đó là lần cuối Huệ lì xì cho tôi. Dù bây giờ tôi có làm được nhiều tiền hơn thì cũng mãi mãi không có được lì xì may mắn từ Huệ. Hãy trân trọng từng khoảnh khắc bên gia đình và trân quý người thân bên cạnh. Hãy yêu thương thật nhiều để không phải nuối tiếc, đối xử với nhau bằng nén nhang".

hue-1674137192.jpg
hue-5-1674137140.png

Sau khi NSND Thanh Kim Huệ mất, nghệ sĩ Thanh Điền đã tự lập bàn thờ và chăm lo nhang cho vợ. Ông cũng thường đến thăm mộ vợ và vẫn không thể kìm nén được sự xúc động, thương nhớ vợ vô cùng.

 

Chia tay Đình Tú, Hương Giang đăng ảnh ‘tay trong tay’ với người đàn ông lạ gây ngỡ ngàng

Đây là lần hiếm hoi Hương Giang bất ngờ đăng ảnh tình cảm vơi người lạ, ‘mập mờ’ có chuyện tình mới.