Giải trí

Cẩm Ly vừa trải qua cơn bệnh nặng, tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại

Cẩm Ly vừa trải qua cơn bệnh nặng, tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại

Thời gian vừa qua, Cẩm Ly vắng bóng hoàn toàn tại các show diễn. Mới đây, nữ ca sĩ tiết lộ bệnh tình của mình trong 1 cuộc phỏng vấn trước thêm năm mới Quý Mão.

"Tôi rất lặng lẽ, không chia sẻ nhiều, chỉ có điều mọi người xung quanh thấy thần sắc mình kém thì nhận ra mình bệnh thôi. Tôi chỉ mới vừa trải qua cơn bệnh nặng nên hiện tại sức khỏe vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, vẫn còn yếu", Cẩm Ly bộc bạch.

cam-ly-7-1674115370.jpg

Từ xưa đến nay, cô là người chăm chỉ lo cho chồng con, tiêu xài cho gia đình chứ không bao giờ ưu ái bản than. Một năm qua, nư ca sĩ không mua cho mình một món đồ giá trị. Giờ đây, khi vừa trải qua cơn bạo bệnh, cô mới nhận ra sức khỏe là điều quan trọng nhất.

"Có thể nói, sự nghiệp, công việc của tôi bị "khựng" lại sau biến cố. Vậy nên tôi cũng mong rằng sắp tới mọi thứ sẽ tốt hơn, phát triển hơn và được khán giả yêu thương, đón nhận. Tôi thấy được giá trị của sức khỏe, tự hứa với lòng sẽ chăm sóc bản thân nhiều vì thời gian qua đã "bạc đãi" bản thân nhiều quá", Cẩm Ly nói.

cam-ly-1-1674115370.jpeg

Vì sức khỏe không cho phép, nữ ca sĩ không thể trực tiếp gặp gỡ, trình diễn và giao lưu với khán giả trong dịp Tết Quý Mão này.

Cô nuối tiếc chia sẻ: “Tôi buồn lắm, năm nay tôi rất muốn gặp khán giả dịp đầu năm nhưng sức khỏe lại không cho phép. Vậy nên không gặp trực tiếp được thì tôi sẽ cố gắng gặp qua tivi, tôi tham gia quay các chương trình để có không khí Tết".

cam-ly-1674115370.jpg

Cẩm Ly cũng cầu chuc sang năm mới bản thân, gia đình và người thân gặp nhiều may mắn, sức khỏe và bình an. “Hơn nữa, cuộc sống bây giờ vô thường lắm nên tôi muốn khi mọi người còn khỏe mạnh thì hãy vui vẻ và tận hưởng".

 

Rầm rộ thông tin Tuấn Hưng bán đồng hồ Trung Quốc nhưng lại gắn mác ở Đức

Tin đồn Tuấn Hưng bán đồng hồ Trung Quốc nhưng lại ghi xuất xư tại Đức đang gây xôn xao cộng đồng mạng.