Giải trí

Thanh Bi hé lộ quan hệ thật với Quang Lê hiện tại sau tuyên bố chia tay vẫn có thể ngủ chung giường

Thanh Bi hé lộ quan hệ thật với Quang Lê hiện tại sau tuyên bố chia tay vẫn có thể ngủ chung giường

Cách đây vài năm, Thanh Bi và Quang Lê là cặp đôi gây bão nhất nhì làng giải trí. Khoảng cách 13 tuổi càng khiến họ được dư luận chú ý hơn. Nhà trai là ca sĩ dòng nhạc nhẹ hàng đầu showbiz, trong khi đó nhà gái lại là diễn viên mới nổi sau vai diễn ở “Người phán xử”. Bên cạnh đó, những bức hình quá đỗi thân mật của hai người cũng khiến công chúng khó lòng không thể không bàn tán.

Thế nhưng, gần 2 năm sau khi công khai tình cảm, Quang Lê và Thanh Bi lại bất ngờ tuyên bố chia tay. Đáng chú ý, trong một cuộc phỏng vấn, giọng ca gốc Huế còn tiết lộ gây sốc về quan hệ với người cũ: “Tôi đi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi, thậm chí không phải là bồ vẫn có thể ngủ chung. Chuyện rất bình thường”.

quang-le-thanh-bi-1

Chính câu nói đó khiến Thanh Bi và Quang Lê dù đã đường ai nấy đi vẫn nhận về rất nhiều sự quan tâm. Mới đây, Thanh Bi có cuộc phỏng vấn với Dân Việt, thẳng thắn chia sẻ về người cũ. Khi được hỏi về danh xưng “tình cũ Quang Lê”, bị cho là dựa hơi đối phương để nổi tiếng, cô nàng tỏ ra khá bình thản. Nữ diễn viên thừa nhận rằng việc làm bạn gái Quang Lê đã giúp mình được mọi người biết đến nhiều hơn.

Thanh Bi không bài xích việc bị gắn tên bên cạnh Quang Lê, bởi cô đã yêu thật lòng, trân trọng mối tình đó. Tuy nhiên, hiện tại nữ diễn viên mong mọi người nhớ đến mình với vai trò là diễn viên nhiều hơn.

quang-le-thanh-bi-2

quang-le-thanh-bi-3

Thanh Bi bật mí thêm, sau nhiều năm cô và Quang Lê vẫn là bạn bè. Dù đã chia tay nhưng nam ca sĩ thỉnh thoảng vẫn liên lạc và hẹn mình đi ăn nếu có dịp ra Hà Nội. Thậm chí giọng ca “Đập vỡ cây đàn” còn rủ tình cũ quay vlog chung. Thế nhưng vì công việc quá bận nên cả hai vẫn chưa có dịp thực hiện điều đó.

“Chuyện tình cảm của chúng tôi khi đó rất đẹp, không có gì phải né tránh… Khi yêu, chúng tôi thật lòng và công khai tình cảm nhưng đó chỉ là trong quá khứ. Hiện tại và tương lai, mọi người tìm hiểu tôi chỉ vì chính tôi chứ không vì điều gì khác”, Thanh Bi khẳng định thêm.

quang-le-thanh-bi-4

quang-le-thanh-bi-5

Sau khi chia tay Quang Lê, Thanh Bi cũng có một số người tìm hiểu. Nhưng trớ trêu là người nào đến với cô cũng hỏi lại về chuyện tình với nam ca sĩ gốc Huế. Nữ diễn viên tuyên bố, nếu trong tương lai có bạn trai sẽ sẵn sàng công bố với mọi người. Đáng tiếc là hiện tại cô vẫn độc thân.

Trong cuộc phỏng vấn, Thanh Bi nửa đùa nửa thật than thở mãi chưa tìm được người phù hợp kể từ lúc chia tay Quang Lê đến nay. Hiện tại đã 28 tuổi, cô càng lo lắng bản thân sẽ “ế”. Dù vậy người đẹp vẫn không quá vội vàng trong tình yêu.

 

Con gái cưng của ông Đoàn Ngọc Hải lộ diện, công việc và mức lương hiện tại gây choáng ngợp

(Techz.vn) – Trong lần hiếm hoi chia sẻ về con gái, ông Đoàn Ngọc Hải khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ cả nghề nghiệp và mức lương khủng cô đang nhận được.