Giải trí

Lý Nhã Kỳ tiết lộ điềm báo kỳ lạ về chuyện kết hôn, tuyên bố sẽ làm đám cưới cùng 1 sao nam

Lý Nhã Kỳ tiết lộ điềm báo kỳ lạ về chuyện kết hôn, tuyên bố sẽ làm đám cưới cùng 1 sao nam

Lý Nhã Kỳ là một trong những sao nữ nổi tiếng tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt. Dù không thường xuyên hoạt động nghệ thuật nhưng cô vẫn sở hữu khối tài sản lớn nhờ tài kinh doanh. Ở độ tuổi U40, cựu đại sứ du lịch Việt Nam có cuộc sống sung túc đáng mơ ước. Thế nhưng, nhiều fan hâm mộ của cô vẫn sốt sắng không ngừng khi thần tượng mãi không chịu công khai bạn trai hay tính chuyện kết hôn.

ly-nha-ky-4

Vừa qua, trong chương trình “Trà chiều cùng mợ chảnh”, Lý Nhã KỳNguyên Vũ đã nói về chuyện tình cảm mà mọi người thắc mắc bấy lâu. Cả hai đều bị gia đình thúc giục kết hôn nhưng chưa tính đến chuyện này. Nguyên Vũ cho biết, anh là con út, anh chị đều đã lập gia đình nên mẹ càng thêm lo lắng.

“Mẹ tôi có rất nhiều cháu nên không còn hối tôi chuyện lập gia đình nữa. Trước đây mẹ tôi cũng hay hối nhưng giờ cháu chắt nhiều nên thôi. Tuy nhiên, mẹ tôi thi thoảng ngồi coi phim lại bảo: "Đấy, nhìn gia đình người ta hạnh phúc thế kia. Tao thì sắp xuống lỗ đến nơi mà chưa được như thế”, Nguyên Vũ chia sẻ.

ly-nha-ky-3

Nghe xong, Lý Nhã Kỳ tỏ ra đồng cảm. Cô cho biết bản thân cũng rất nhiều lần bị mẹ nhắc nhở chuyện này. Thời điểm gia đình còn chưa có cháu, mỗi lần nhìn thấy Lý Nhã Kỳ, mẹ lại chép miệng hối thúc lấy chồng sinh con. Giờ có thêm cháu nên bà cũng bớt nhắc nhở con gái hơn.

ly-nha-ky-2

Thế nhưng, có một lần mẹ khiến Lý Nhã Kỳ “đứng hình” khi kể chuyện được bà ngoại báo mộng về chuyện kết hôn của cô. “Thi thoảng mẹ tôi vẫn nhắc khéo theo kiểu: “Hôm qua mẹ nằm mơ bà ngoại về báo mộng cho mẹ rằng con Nhàn nó sắp lấy chồng rồi đấy”.

Vài ngày sau, mẹ tôi lại bảo: “Con ơi, mẹ nằm mơ thấy bố dẫn cả ông bà nội và ông bà ngoại về để ăn cưới con. Mẹ còn thấy tòa nhà trắng của con đính toàn hoa cưới. Mọi người chuẩn bị đám cưới vui lắm”.  Tôi phải hỏi lại mẹ: “Ủa mẹ ơi, sao chuyện con lấy chồng mà ông bà tổ tiên, mọi người đều sốt ruột vậy?”, Lý Nhã Kỳ bật cười kể lại.

Nguyên Vũ và Lý Nhã Kỳ cuối cùng quyết định sẽ kết hôn cùng một lúc. Người đẹp hài hước tuyên bố sau này sẽ làm đám cưới cùng địa điểm với đàn anh để đỡ tốn tiền mặt bằng. Trong khi đó Nguyên Vũ thì chống chế rằng khi nào đối phương lấy chồng mình cũng sẽ lấy vợ.

 

Rộ tin ca sĩ H.H lộ ảnh ‘giường chiếu’, CĐM lập tức tìm ra ảnh gốc, giật mình danh tính của nữ chính

(Techz.vn) – Một bức ảnh riêng tư được cho là của ca sĩ H.H bất ngờ lan truyền khắp mạng xã hội. Không mất nhiều thời gian để cộng đồng mạng tìm ra danh tính chủ nhân thực sự của bức ảnh.