Giải trí

Vợ cũ 1 danh hài tung loạt ảnh riêng tư của Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân, tuyên bố 1 câu gây choáng

Vợ cũ 1 danh hài tung loạt ảnh riêng tư của Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân, tuyên bố 1 câu gây choáng

Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân là hai nhân vật phủ sóng mạng xã hội những ngày qua. Drama tình ái của cặp đôi khiến dư luận đứng ngồi không yên. Cho đến tận bây giờ, vị doanh nhân vẫn khẳng định chỉ là anh em họ với đối phương. Trong khi đó nữ ca sĩ sinh năm 1997 lại bặt vô âm tín, khóa toàn bộ trang cá nhân trên mạng xã hội.

ho-nhan-hien-ho-3

Giữa lúc chuyện còn chưa ngã ngũ, mới đây Diệu Thúy - vợ cũ Hiệp Gà có động thái khiến dân tình lại thêm sốt sắng. Theo đó, cô nàng chia sẻ loạt hình ảnh riêng tư mới nhất của Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân, kèm theo chú thích đầy ẩn ý: “Tình anh em ** sâu rồi”, đính kèm đó là hastag: #đẻconzaichoanhnuathikhoidihat.

vo-cu-hiep-ga-1

Dưới bình luận, Diệu Thúy còn vô tư trò chuyện với bạn bè về chuyện này. Cô cho rằng mối quan hệ của cặp đôi không phải anh em đơn thuần như CEO Hồ Nhân chia sẻ. Thay vào đó, vợ cũ Hiệp Gà lại dùng từ “cặp kè công khai”. Diệu Thúy tỏ ra không hài lòng khi người nổi tiếng như Hiền Hồ lại có hành động như vậy.

vo-cu-hiep-ga-2

Diệu Thúy là người vợ thứ 3 của danh hài Hiệp Gà. Cặp đôi đến với nhau vào năm 2016 nhưng chỉ được hơn 2 năm lại đường ai nấy đi. Thời điểm chia tay, họ gây bão khi liên tục tố nhau chuyện tiền bạc. Tuy nhiên đến hiện tại cả hai đã hòa giải, giữ quan hệ tốt để cùng nuôi dạy con cái.

vo-cu-hiep-ga-3

Diệu Thúy không phải là người đầu tiên công khai bàn luận về chuyện của Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân. Trước đó, nhiều người nổi tiếng trong showbiz dù không điểm mặt gọi tên nhưng cũng đưa ra quan điểm về chuyện “người thứ 3” và “chính thất”.

hien-ho-8

hien-ho-9

ho-nhan-hien-ho-6

Trở lại với ồn ào của Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân, dư luận cho rằng mọi chuyện vẫn chưa dừng lại khi từ tối 21/3 đến nay, loạt hình ảnh thân thiết của cặp đôi này liên tục được tung ra. Trong đó có nhiều bức hình cả hai gần gũi đến đáng ngờ, thậm chí còn ôm hôn, tựa vào nhau. Những hành động này khiến mọi người nghi ngờ lời giải thích: “Chỉ là anh em họ” của CEO Hồ Nhân trước đó.

 

Rộ tin Hiền Hồ bị lộ clip 10p33s, CĐM ồ ạt xin link, dư luận phẫn nộ khi phát hiện sự thật phía sau

(Techz.vn) – Nhân lúc Hiền Hồ vướng ồn ào đời tư, những thông tin liên quan đến nữ ca sĩ cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.