Giải trí

Rộ tin Hiền Hồ bị lộ clip 10p33s, CĐM ồ ạt xin link, dư luận phẫn nộ khi phát hiện sự thật phía sau

Rộ tin Hiền Hồ bị lộ clip 10p33s, CĐM ồ ạt xin link, dư luận phẫn nộ khi phát hiện sự thật phía sau

Sau tin đồn giật chồng đàn chị, Hiền Hồ tiếp tục vướng vào drama gây tranh cãi hơn khi bị nghi hẹn hò với một doanh nhân U60. Những bức ảnh cả hai thân thiết bên nhau, thậm chí còn tình tứ nắm tay đi trên sân golf hay ôm ấp trong khách sạn được phát tán vào tối 20/3. Ngay lập tức chúng được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

hien-ho-2 (1)

hien-ho-3 (1)

hien-ho-8 (1)

Bên cạnh truy tìm danh tính người đàn ông chụp ảnh cùng Hiền Hồ, dư luận cũng quan tâm đến những thông tin bên lề có liên quan nữ ca sĩ. Đáng chú ý, mạng xã hội xuất hiện hàng loạt bài đăng nhắc đến “Clip HH 10p33s”. Dù viết tắt nhưng ai cũng hiểu người được nhắc đến ở đây chính là Hiền Hồ, bình luận nhắc đến nữ ca sĩ ngập tràn khắp nơi. Không mất quá lâu để chủ đề này gây sốt, ai nấy đều ồ ạt xin link.

hien-ho-1 (1)

Sau khi “quăng miếng”, những người tự nhận có clip 10p33s của Hiền Hồ lại gửi kèm link MV đình đám của cô nàng: “Gặp nhưng không ở lại”. Đến lúc này cộng đồng mạng mới nhận ra mình bị lừa. Đám đông phẫn nộ với chiêu trò câu like bất chấp dựa trên drama của nữ ca sĩ.

hien-ho-2 (1)

Trước đó, vị doanh nhân xuất hiện bên Hiền Hồ đã lên tiếng trần tình về mối quan hệ. Ông cho biết cả hai chỉ là anh em họ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Tuy nhiên lời giải thích này lại không được cộng đồng mạng chấp nhận, ngược lại còn khiến dư luận thêm mỉa mai. Phía bên kia, Hiền Hồ đến nay vẫn chưa lên tiếng. Nữ ca sĩ đã khóa toàn bộ các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Instagram, tắt bình luận trên TikTok. Hiện sự việc này vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận.

 

Hiền Hồ và doanh nhân U60 bị tung bằng chứng vào khách sạn cùng nhau, lộ thêm hình ảnh riêng tư

(Techz.vn) – Bức hình Hiền Hồ và người đàn ông ôm ấp nồng cháy trong một căn phòng mới đây đã bị cư dân mạng bóc mẽ là ở khách sạn. Mọi chi tiết dù là nhỏ nhất cũng bị mọi người soi ra.