Giải trí

Quế Vân giải thích chuyện bênh vực Hiền Hồ giữa bão drama tình ái, tuyên bố không xóa bài đăng

Quế Vân giải thích chuyện bênh vực Hiền Hồ giữa bão drama tình ái, tuyên bố không xóa bài đăng

Những ồn ào xoay quanh Hiền Hồ gây tranh cãi trên mạng xã hội suốt những ngày qua. Mở đầu drama tình ái, tối 19/3 nữ ca sĩ bị đồn giật chồng đàn chị, chen chân phá vỡ gia đình đối phương. Người được nhắc đến đầu tiên chính là Hòa Minzy. Không lâu sau khi tin tức được lan truyền, Quế Vân gây chú ý khi có bài đăng liên quan, cho biết cô “nằm mơ” thấy Hiền Hồ không phải “tiểu tam” như dân tình đồn thổi.

hien-ho-1
Bài đăng của Quế Vân vào sáng 20/3

Thế nhưng chia sẻ này sau đó không còn thấy xuất hiện công khai trên trang cá nhân Quế Vân. Nhiều người nghi ngờ người đẹp đã xóa bài để tránh thị phi. Cùng ngày, Hiền Hồ bị tung ảnh thân mật bên CEO Hồ Nhân. Cư dân mạng lại càng có lý do để mỉa mai Quế Vân.

Giữa nhiều lời bàn tán, Quế Vân vừa qua đã chính thức lên tiếng. Chia sẻ lại link bài nói mình vội vàng “quay xe”, chân dài bức xúc giải thích mình chỉ tuyên bố Hiền Hồ không giật chồng của Hòa Minzy, còn những vụ việc khác không liên quan và cũng không có ý định can dự. Quế Vân khẳng định không hề xóa bài mà chỉ để ở chế độ bạn bè.

que-van-3
Quế Vân khẳng định mình "mơ" đúng và không hề xóa bài

“Hôm trước chị viết stt chị nằm mơ Hiền Hồ bị đổ oan cướp chồng em Hòa Minzy. Sáng chị nằm mơ như thế. Thế ai biết chiều vụ này lại quay ngoắt 180 độ là nhân vật khác đâu các em? Các em giống cái chợ vỡ thiệt đó chứ. Sáng các em đồn người ta cướp chồng Hòa, chiều các em đồn người ta cướp chồng ĐTT. Nhưng sự thật đến tối mới phơi bày. Vậy chị viết sai à? Cô ấy có cướp chồng bé Hòa không? Không đúng không nào?

Vậy chị viết đúng mơ đúng còn gì? Chị có xóa stt đâu. Chị để nguyên trong Facebook chị mà. Chỉ là tầm cỡ bạn bè mới được xem. Còn các em tuổi gì. P/s: Còn chuyện cô ấy cướp chồng của ai chị không quan tâm. Xã hội này của mỗi con người quyết định số phận, làm sai thì họ gánh, làm đúng thì họ hưởng. Thế thôi”, Quế Vân viết.

que-van-1
Chia sẻ của Quế Vân vào chiều 22/3

Hiện chia sẻ của Quế Vân vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong khi đó, Hiền Hồ vẫn bặt vô âm tín, chưa chính thức lên tiếng về những ồn ào với CEO Hồ Nhân.

 

Vợ cũ 1 danh hài tung loạt ảnh riêng tư của Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân, tuyên bố 1 câu gây choáng

(Techz.vn) – Giữa lúc drama của Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân còn đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội, hành động vừa qua của vợ cũ nam danh hài này càng khiến dư luận thêm xôn xao.