Giải trí

Thái Hòa tiết lộ cuộc hôn nhân kín tiếng với vợ kém 11 tuổi, chia sẻ gây chú ý về vợ cũ Cát Phượng

Thái Hòa tiết lộ cuộc hôn nhân kín tiếng với vợ kém 11 tuổi, chia sẻ gây chú ý về vợ cũ Cát Phượng

Vừa qua, Thái Hòa gây chú ý khi nhận lời tham gia bộ web drama “Xóm chùa” của Việt Hương. Đây là lần đầu tiên khán giả thấy “ông hoàng phòng vé” thử sức ở thể loại mới mẻ này. Trong buổi họp báo, nam diễn viên tỏ ra cởi mở, sẵn sàng nhận trả lời phỏng vấn của báo chí.

thai-hoa-5

Chia sẻ với VTC về chuyện đời tư, Thái Hòa thú thực mình không phải người giỏi tránh scandal. Trước đến nay không thiếu những lần anh vấp ngã nhưng may mắn vẫn được mọi người bỏ qua. Nam diễn viên luôn tự nhủ với bản thân rằng phải sống có trách nhiệm khi đã làm nghệ thuật.

Bật mí thêm, Thái Hòa cho biết anh rất sợ Facebook. Nam chính “Cây táo nở hoa” nhận thấy nó chi phối rất lớn đến đời sống, có thể dẫn dắt, cuốn mình theo những luồng thông tin khác nhau. Thế nên mấy năm qua anh gần như không dùng MXH này. Nhìn theo khía cạnh tích cực thì nó lại giúp Thái Hòa bình yên, chuyên tâm làm nghề.

thai-hoa-2

Cũng trong bài phỏng vấn này, Thái Hòa hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với bà xã kém 11 tuổi. Anh tâm sự, bản thân thấy rất may mắn khi người bạn đời đã đồng hành, chia sẻ mọi chuyện với mình. Nhờ có sự chu toàn của cô mà Thái Hòa mới có thể toàn tâm toàn ý làm nghệ thuật.

Đã hơn 10 năm họ về chung nhà, trước đó là 4-5 năm tìm hiểu. Quãng thời gian này đủ để Thái Hòa và vợ hiểu rõ tính cách của đối phương. Nam diễn viên tuyên bố: “Tôi và vợ chưa bao giờ cãi nhau hay gây gổ lớn tiếng. Khi có mâu thuẫn, bà xã thường sẽ giận và rồi cũng giải quyết nhanh gọn ngay sau đó. Tôi hay nói đùa nếu có làm gì sai là tôi thôi chứ bà xã lúc nào cũng đúng”.

thai-hoa-3

Khi được hỏi về cách “giữ lửa” hôn nhân, Thái Hòa bật cười cho rằng cách tốt nhất là không cần lửa gì cả. Theo nam diễn viên, vợ chồng nếu hợp tính, biết nghĩ cho nhau, chấp nhận mặt tốt xấu của đối phương thì sẽ dễ sống hơn.

thai-hoa-4

Tâm sự về cậu con trai lớn tên Pom, Thái Hòa cho biết năm nay Pom sẽ vào đại học. Anh luôn nhận thức được rằng con mình lớn lên trong môi trường gia đình không trọn vẹn nên rất lo sợ cậu bé sa đà vào tệ nạn. Nhưng may mắn là Pom rất ngoan, có lập trường và mạnh mẽ, không khiến bố mẹ phải phiền lòng.

“Vì hoàn cảnh, tôi không ở cùng con nhưng luôn cố gắng dành thời gian để 2 cha con gặp mặt. Chúng tôi thường đi cà phê, ăn uống. Con trai cũng rất thích tôi nói chuyện và ngược lại tôi cố gắng để lắng nghe con như một người bạn. Đến giờ phút này tôi tự hào nói rằng mình rất yên tâm về con”, Thái Hòa chia sẻ.

thai-hoa-1

Đáng chú ý, Thái Hòa vừa qua còn nhắc đến vợ cũ. Anh tâm sự, mình và Cát Phượng ít khi trao đổi về con vì Pom hiện đã đủ tuổi tự quyết định cuộc sống của mình. Chỉ riêng việc nam diễn viên thoải mái nhắc đến Cát Phượng cũng đủ cho thấy anh và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ bình thường không nảy sinh ồn ào dù đã “đường ai nấy đi”. Vì con trai, họ thậm chí còn thường liên lạc với nhau, chung một mục tiêu là nuôi dạy Pom nên người.

 

Sao 3/7: Thái Hòa lên tiếng về 2 nghệ sĩ bị bắt, Hồng Đăng hé lộ bị gài bởi nhân vật không ngờ đến?

(Techz.vn) – Sao Việt 3/7: Thái Hòa lên tiếng về 2 nghệ sĩ Việt bị bắt vì tội cưỡng bức, nói thẳng 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng; Xôn xao clip Hồng Đăng lên tiếng, tiết lộ bị gài bẫy bởi nhân vật không ngờ đến, sự thật gây bức xúc; Lưu Hương Giang có thái độ không ngờ giữa lúc Hồ Hoài Anh vướng bê bối chấn động.