Giải trí

Thái độ kỳ lạ của Nhã Phương và Hari Won khi ngồi cạnh nhau khiến CĐM dậy sóng

Thái độ kỳ lạ của Nhã Phương và Hari Won khi ngồi cạnh nhau khiến CĐM dậy sóng

Sự kiện Tuần lễ thời trang Việt Nam 2020 là đề tài gây bàn tán nhiều trong những ngày qua. Sự việc được nhắc đến nhiều nhất là giữa Thủy Tiên Linh Chi. Liên tiếp những hình ảnh, clip ghi lại khoảnh khắc đó được cộng đồng mạng truyền tay nhau.

Trong một clip, Nhã PhươngHari Won cũng gây chú ý không kém. Hai người đẹp ngồi gần nhau, cách ghế trống của Thủy Tiên. Điều đáng nói, họ lại không hề nói chuyện với nhau, chỉ chăm chú vào điện thoại. Ở đoạn clip khác, bà xã Trấn Thành và bà xã Trường Giang tách bạch rõ ràng. Trong khi Hari Won nói chuyện với Lý Nhã Kỳ, Lệ Quyên thì Nhã Phương lại chụp ảnh, hàn huyên cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Linh Chi và Ngọc Trinh.

hari-won-nha-phuong-1

hari-won-nha-phuong-2

hari-won-nha-phuong-3

Cộng đồng mạng lại bắt đầu đồn đoán về mối quan hệ của Nhã PhươngHari Won. Trước đó, hai người đẹp từng bị đồn bằng mặt không bằng lòng khi chẳng bao giờ tương tác trên MXH. Ngay cả lần đi dự đám cưới Đông NhiÔng Cao Thắng, họ cũng không đứng cùng khung hình. Rất hiếm ảnh chụp chung của Nhã Phương và Hari Won trên mạng.

hari-won-nha-phuong-6

Tuy nhiên, nhiều khán giả nhanh chóng lên tiếng trần tình cho Nhã PhươngHari Won. Họ cho rằng vì cách một ghế trống của Thủy Tiên nên cặp đôi khó nói chuyện với nhau. Bên cạnh đó, dù không thực sự thân thiết như mong đợi nhưng Hari Won và Nhã Phương không có lý do gì để không ưa nhau như đồn đoán. Có thể vì ít cơ hội gặp gỡ nên bà xã của Trấn Thành và Trường Giang còn ngại nhau?

hari-won-nha-phuong-7

Trấn ThànhTrường Giang vốn là cặp bài trùng, có quan hệ thân thiết cả trên sân khấu lẫn ngoài đời. Cũng vì vậy mà khán giả luôn mặc định rằng gia đình của họ rất gần gũi. Trên thực tế, dù không thân như mọi người mong đợi nhưng Nhã Phương Hari Won vẫn giữ được quan hệ tốt đẹp. Hồi tháng 4, Hari Won còn bênh vực Nhã Phương ngay trước sóng truyền hình.

 

Bạn thân Ngọc Trinh khẳng định Linh Chi ngồi sai chỗ, hé lộ sự thật sau vụ ồn ào của Thủy Tiên

(Techz.vn) – Chia sẻ về sự việc, NTK Đỗ Long xác nhận Linh Chi đã ngồi sai vị trí. Anh cũng lên tiếng việc Thủy Tiên bỏ về vì bị đàn em hất tóc, tỏ thái độ.