Giải trí

Thái độ của sao Việt trước bài thanh minh của Trấn Thành khiến CĐM không khỏi chú ý

Thái độ của sao Việt trước bài thanh minh của Trấn Thành khiến CĐM không khỏi chú ý

Tối 3/3, nam MC – đạo diễn Trấn Thành lên tiếng nói rõ về vụ việc liên quan đến thông tin cho rằng anh chen ngang mua vé ở rạp phim.

tran-thanh-8-1677961023.jpg
 

"Tôi thích đi xem phim rạp. Đó là 1 trải nghiệm thú vị mà mình không bao giờ có khi xem phim ở nhà dù dàn hệ thống âm thanh có xịn cỡ nào. Phim nào tôi cũng xem, từ Mỹ, Hàn đến Việt Nam. Xem để biết thể giới họ đi đến đâu mà học hỏi.

Cho nên khi đi xem phim, tôi đều thích đi với rất đông anh em bạn bè và người thân (đa số là diễn viên và dân làm phim). Tôi thường chọn một rạp thật nhỏ để book riêng cho mọi người cùng xem và có thể cùng bàn luận về phim mà không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của người khác

Tôi là khách hay đi xem phim nên tôi luôn liên lạc với các bạn manager ở các rạp để hỏi suất chiếu và đặt vé trước từ sớm.

Tôi muốn đi xem phim tối thứ tư - ngày 1/3, như thường lệ, từ khoảng 5h chiều, tôi đã nhắn tin nhờ bạn quản lý cho tôi pre-booking 1 rạp sau 10h30 tối

Tôi được bạn gọi điện thoại lại ngay sau đó để thông báo là có 1 suất 23h10, rạp nhỏ gold class và tôi đồng ý book suất này (mua hết cả phòng chỉ có 22 ghế).

Gần 11h tối, tôi đến rạp để lấy vé, rạp khá vắng. Trước mặt tôi chỉ có vài ba người đứng gần quầy vé và quầy nước. Ở đó có rất nhiều bạn nhân viên vẫn đang tiếp khách mua vé và mua bắp nước. Tôi được một bạn nhân viên quầy vé mời vào quầy để trả tiền và nhận vé đã được đặt trước đó.

Trong lúc tôi trả tiền, có một người khách (có thể là bạn V) khều tôi bảo: "Anh ơi! Anh mua hết vé rồi hả? Anh nhường em 2 vé đi"! - Tôi bảo: "Xin lỗi, không được em, anh đã đặt riêng và mua hết vé phòng này rồi"! - Bạn vẫn khư khư: "Anh nhường em 2 vé thôi. 2 vé thôi mà"! - Lúc đó tôi mới nói câu: "Không được đâu em ơi! Anh cần sự riêng tư"!

Bạn tỏ ra rất khó chịu với tôi. Trong khi đó, tôi cũng không thật sự thấy thoải mái lắm khi bất ngờ có một người không quen biết, chưa hỏi mình xem phim gì, chưa hỏi mình xem suất mấy giờ mà yêu cầu mình nhường 2 vé cho bằng được trong khi vé đó tôi đã đặt trước và chỉ chờ để thanh toán".

Bên cạnh đó, để tăng thêm độ tin cậy, nam MC còn đăng tải thêm đoạn tin nhắn với quản lý CGV và bà xã của mình.

tran-thanh-1-1677960969.PNG
 

Dưới bài đăng, bên cạnh những ý kiến từ người hâm mộ, đồng nghiệp thân thiết của nam MC cũng chính thức lên tiếng bày tỏ quan điểm.

Sam – người em thân thiết của Trấn Thành lên tiếng: “Tui đã đi coi phim với anh Xìn và nhóm vài lần. Thật sự lần nào ổng cũng book nguyên rạp và book từ trước. Sau đó mới nhắn nhủ tụi em là "Ê đi coi không, xuất này nè". Bị cái nhóm cũng ít nhiều chuyện nên coi phim thường rôm rả lắm, nói thẳng là hơi ồn. Biết thân biết phận, sợ làm ảnh hưởng đến khách khác. Nên lúc nào ổng cũng phải book nguyên rạp vậy đó mọi người. Chứ cũng không phải VVIP gì đâu trời ơi".

tran-thanh-2-1677960969.PNG
 

Trương Quỳnh Anh cũng lên tiếng bênh vực, đưa ra bằng chứng Trấn THành không hề co hành động chen lấn: “Mình đã đi xem phim với anh Xìn và mọi người trong nhóm vài lần. Vì sợ cả nhóm bình luận phim ồn ào ảnh hưởng đến người khác nên anh thường book nguyên rạp từ trước".

tran-thanh-4-1677960969.PNG
 

Nghệ sĩ Việt Anh – thầy của Trấn Thành cũng tỏ rõ thái độ: "Tôi nghĩ những lời trần tình của Trấn Thành đã làm rõ các thông tin trên mạng mấy ngày nay. Khi ta viết điều gì nên biết nó sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc của nhiều người, xin mọi người khép lại chuyện này. Và tôi nghĩ Xìn đủ hiểu biết để không làm buồn lòng ai".

tran-thanh-3-1677960969.PNG
 

Trước những bình luận động viên của mọi người, nam MC Trấn Thành cũng thoải mái bày tỏ sự biết ơn. Dù vậy, sự việc trên vẫn đang gây tranh cãi trên MXH. Cả hai phía đều đã có những chia sẻ. người đúng người sai phụ thuộc vào cách nhìn và hiểu của mỗi người.

 

Long Đẹp Trai phân trần, Phi Nga chính thức lên tiếng, hé lộ tình trạng con trai hậu bố mẹ ly hôn

Chồng cũ vừa lên tiếng phân trần, Phi Nga tiết lộ về tình trạng hiện tại của con trai, trở thành điểm tựa vững chắc.