Giải trí

Long Đẹp Trai phân trần, Phi Nga chính thức lên tiếng, hé lộ tình trạng con trai hậu bố mẹ ly hôn

Long Đẹp Trai phân trần, Phi Nga chính thức lên tiếng, hé lộ tình trạng con trai hậu bố mẹ ly hôn

Vừa qua, thông tin diễn viên Phi NgaLong Đẹp Trai ly hôn nhận về nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trong khi chồng cũ lên tiếng mối quan hệ hiện tại giữa hai người thì bà sáu “Duyên Kiếp” lại im lặng trước sóng gió.

phi-nga-11-1677937215.jpg
 

Mới đây, Phi Nga lần đầu lên tiếng sau thông tin ly hôn rầm rộ trên MXH. Qua đó, cô cùng quý tử chụp ảnh tinh nghịch bên nhau. Thần sắc nữ diễn viên tươi tắn, vui vẻ bên cạnh con. Đây là tín hiệu vui sau thời gian im lặng trước những câu hỏi của khán giả về việc “đường ai nấy đi” và chồng cũ đi thêm bước nữa.

phi-nga-2-1677937215.jpg
 
phi-nga-1677937215.jpg
 

"Chàng trai mít ướt nhưng vô cùng mạnh mẽ của mẹ Nga đó ạ! Xem phim mà nước mắt ngắn nước mắt dài vậy đó, cái tính tràn trề tình cảm lắm. Sau này theo nghề mẹ Nga chắc mấy cảnh này ảnh diễn đạt lắm đây. Nói vậy thôi nhưng mà vô học là cũng rất chi là này nọ. Về nhà mạnh dạn nói 'mẹ ơi, Cỏ muốn hỏi mẹ cái này...' làm mẹ hú hồn vậy đó. Không sao nè con trai, con cứ hỏi, mẹ luôn bên cạnh để trả lời những điều con thắc mắc, mạnh dạn lên nào con yêu! Mãi yêu hoàng tử Cỏ của mẹ!", Phi Nga bày tỏ.

phi-nga-1-1677937215.jpg
 

Có thể thấy, sau biến cố gia đình, con trai là điểm tựa tinh thần duy nhất mà Phi Nga có được. Nữ diễn viên cũng khẳng định bản thân sẽ là điểm tựa cho con trước mọi sóng gió.

phi-nga-3-1677937215.jpeg
 

Vừa qua, Long Đẹp Trai lên tiềng, khẳng định cuộc ly hôn không có tác động nào từ bên ngoài, chỉ đơn giản là anh và vợ cũ không tìm được sự đồng điệu hòa như trước. Cả hai mất 1 năm suy nghĩ, đối thoại và cuối cùng đưa ra quyết định này.

“Tôi và Nga đã ly dị từ năm 2021. Cả hai sống không còn tiếng nói chung nên quyết định chia tay. Chúng tôi chia tay trong êm đẹp, văn minh. Tôi như thế nào Nga là người hiểu nhất, và Nga thế nào tôi cũng là người hiểu nhất. Có rất nhiều tin đồn nhưng chẳng lẽ chúng tôi phải giải thích với từng người", Long Đẹp Trai chia sẻ.

phi-nga-8-1677937215.jpg
 

Dù không còn là vợ chồng, Long Đẹp Trai cho hay anh và Phi Nga vẫn sẵn sàng hỗ trợ nhau, thân thiết như anh em đồng nghiệp. “Những buổi tiệc gia đình, sinh nhật con, Nga vẫn gọi điện cho tôi cùng góp mặt. Tôi vẫn chở bố mẹ tới chơi với cháu. Cuối tuần, tôi đón con về nhà. Xong việc, Nga qua đón con trai".

 

Lộ clip NS Công Lý bước đi khó khăn khi sang Nhật, tình trạng khiến CĐM lo lắng

Một đoạn clip ghi lại cảnh NS Công Lý bước đi khập khiễng trên đường phố Nhật Bản khiến nhiều người không khỏi lo lắng, xót xa.