Giải trí

Lộ clip NS Công Lý bước đi khó khăn khi sang Nhật, tình trạng khiến CĐM lo lắng

Lộ clip NS Công Lý bước đi khó khăn khi sang Nhật, tình trạng khiến CĐM lo lắng

Công Lý là một trong những nghệ sĩ gạo cội trong làng nghệ thuật Việt. Anh bắt đầu sự nghiệp vào năm 1994, đến nay có gần 30 năm làm nghệ thuật. Tuy hoạt động chủ yếu ở miền Bắc, nhưng nhờ có nhiều tác phẩm nổi bật đã đưa tên tuổi Công Lý đến gần với công chúng hơn.

cong-ly-6-1677753935.jpeg
 

Tháng 7/2021, Công Lý bất ngờ nhập viện cấp cứu vì lên cơn đột quỵ. Sau một thời gian theo dõi, anh vượt qua cơn nguy hiểm nhưng vẫn bị bào mòn bởi sức khỏe của nam nghệ sĩ. Đến thời điểm hiện tại, tuy bệnh tình đã tiến triển tốt nhưng vẫn để lại nhiều di chứng.

cong-ly-1677753935.jpg
 

Mới đây, một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội có liên quan đến NS Công Lý thu hút sự chú ý lớn từ dư luận. Qua đó, “team qua đường” bắt gặp Công Lý và quay lại.

cong-ly-2-1677753935.PNG
 

Không khó có thể thấy sức khỏe của Công Lý vẫn chưa thể bình phục hoàn toàn. Nam nghệ sĩ gầy gò và khá ốm yếu ở tuổi 50. Trong clip, vợ trẻ Ngọc Hà luôn sát cánh bên chồng. Theo tiết lộ trước đó, đây chính là chuyến đi đến Nhật Bản dể điều trị bệnh của nam nghệ sĩ.

Dù sức khỏe của Công Lý đã ổn định hơn, nhưng trong đoạn clip, Công Lý vẫn đi lại khá khó khăn, khập khiễng và cần có người dìu đỡ mới có thể đứng vững.

cong-ly-1-1677753935.PNG
 

Nhiều người không khỏi xót xa trước hình ảnh hiện tại của Công Lý. Từng luôn là nghệ sĩ có hình ảnh tươi vui, mang tiếng cười cho khán giả, nhưng trải qua cơn bạo bệnh, đến nay Công Lý vẫn chưa thể bình phục hoàn toàn.

cong-ly-3-1677753935.PNG
 

Khán giả gửi lời chúc sức khỏe đến NS Công Lý, hi vọng anh có thể tập trung chữa bệnh, điều trị để ngày càng khỏe khoắn hơn.

 

Khoa Pug chính thức khai trương nhà hàng 23 tỷ, tình trạng sau kéo chân gây chú ý

Sau thời gian ấp ủ, Khoa Pug đã chính thức khai trương nhà hàng lẩu 23 tỷ của mình. Bên cạnh đó, khán giả cũng vô cùng quan tâm đến tình trạng của nam YouTuber hiện tại sau khi kéo chân.