Giải trí

Mối quan hệ giữa vợ mới Long Đẹp Trai và Phi Nga

Mối quan hệ giữa vợ mới Long Đẹp Trai và Phi Nga

Long Đẹp TraiPhi Nga từng là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Cả hai trải qua 8 năm bên nhau nhưng bất ngờ quyết định ly hôn vào năm 2021. Dù vậy, câu chuyện này trở nên ồn ào hơn khi tin ly hôn Phi Nga vừa nổ ra, thông tin Long Đẹp Trai bước vào cuộc hôn nhân mới cũng xuất hiện.

long-4-1677749692.jpeg
 

Vừa qua, Long Đẹp Trai lên tiềng, khẳng định cuộc ly hôn không có tác động nào từ bên ngoài, chỉ đơn giản là anh và vợ cũ không tìm được sự đồng điệu hòa như trước. Cả hai mất 1 năm suy nghĩ, đối thoại và cuối cùng đưa ra quyết định này.

“Tôi và Nga đã ly dị từ năm 2021. Cả hai sống không còn tiếng nói chung nên quyết định chia tay. Chúng tôi chia tay trong êm đẹp, văn minh. Tôi như thế nào Nga là người hiểu nhất, và Nga thế nào tôi cũng là người hiểu nhất. Có rất nhiều tin đồn nhưng chẳng lẽ chúng tôi phải giải thích với từng người", Long Đẹp Trai chia sẻ.

long-2-1677749692.jpg
 

Dù không còn là vợ chồng, Long Đẹp Trai cho hay anh và Phi Nga vẫn sẵn sàng hỗ trợ nhau, thân thiết như anh em đồng nghiệp. “Những buổi tiệc gia đình, sinh nhật con, Nga vẫn gọi điện cho tôi cùng góp mặt. Tôi vẫn chở bố mẹ tới chơi với cháu. Cuối tuần, tôi đón con về nhà. Xong việc, Nga qua đón con trai".

long-3-1677749692.jpg
 

Về người vợ sau của Long Đẹp Trai, khi biết chuyện đổ vỡ của anh cùng Phi Nga, gia đình của cô cũng thông cảm cho điều ấy. Vợ anh cũng không làm khó dù biết chồng vẫn giữ quan hệ với người cũ.

“Gia đình vợ biết tôi từng đổ vỡ, có một con nhưng vẫn đồng ý. Vợ cũng biết việc tôi vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp với Phi Nga và hàng tháng chu cấp cho con trai. Cuộc sống của tôi đơn giản, không drama như mọi người nghĩ đâu".

long-7-1677749692.jpg
 

Ngày 25/2 vừa qua, Long Đẹp Trai tổ chức hôn lễ vơi vợ mới tại Ninh Thuận. Buổi tiệc diễn ra kín đáo, đơn giản. Anh không công bố rộng rãi vì sợ con trai, Phi Nga và gia đình tổn thương.

long-6-1677749692.jpg
 

Mỗi lần nhắc đến vấn đề này, Long Đẹp Trai khẳng định anh không muốn ồn ào tình cảm. Sự bình yên cho bản thân và gia đình là điều quan trọng với anh.

 

Khoa Pug chính thức khai trương nhà hàng 23 tỷ, tình trạng sau kéo chân gây chú ý

Sau thời gian ấp ủ, Khoa Pug đã chính thức khai trương nhà hàng lẩu 23 tỷ của mình. Bên cạnh đó, khán giả cũng vô cùng quan tâm đến tình trạng của nam YouTuber hiện tại sau khi kéo chân.