Giải trí

Thái độ cọc cằn của Lâm Vỹ Dạ gây tranh cãi, CĐM: ‘Quá trớn, không còn hay ho’

Thái độ cọc cằn của Lâm Vỹ Dạ gây tranh cãi, CĐM: ‘Quá trớn, không còn hay ho’

Lâm Vỹ Dạ là một trong những nữ diễn viên nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả Việt, tiếng tăm là vậy nhưng ít ai biết được cô từng trải qua giai đoạn khó khăn đến bật khóc.

da1-1675137081.jpg
 

Hứa Minh Đạt từng bày tỏ trên một chương trình talkshow về khoảng thời gian sau khi sinh con bà xã từng có nhiều lúc bật khóc khi xem truyền hình, nhìn những bạn bè cùng khóa ngày nào giờ tỏa sáng trên sân khấu. Đồng thời hé lộ khoảng thời gian này cặp đôi thường xuyên xảy ra cãi vã vì những điều không đáng có, thậm chí còn tưởng như “sắp toang”.

da3-1675137081.jpg
 

Sau bao ngày tháng cố gắng không ngừng để lấy lại vóc dáng, Lâm Vỹ Dạ đã trở thành gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình và được nhiều nhà sản xuất săn đón, nhiều khán giả còn bảo rằng: “Cứ mở vô tuyến lên là thấy”.

da2-1675137081.jpg
 

Bà xã của Hứa Minh Đạt gần đây đã nhận được những phản ứng trái chiều khi tham gia gameshow lại có thái độ cộc cằn, khó chịu, điển hình là trong chương trình Studio số 6, cư dân mạng chỉ ra biểu cảm khó chịu, giận dỗi của Vỹ Dạ khi cô thấy dàn khách mời đùa giỡn, không ai chọn về đội của cô khi mình là đội trưởng. Sau đó MC Sam an ủi đàn chị: “Chị đừng giận, người ta biết mình già rồi còn khó tính”, nhận ra bản thân nói câu quá lố, Sam liền chạy tới ôm Lâm Vỹ Dạ xin lỗi.

da4-1675137081.jpg
 

da5-1675137081.jpg

 
da6-1675137081.jpg
 

Không chỉ thế, tại một chương trình gameshow khác, khán giả cũng tá hỏa khi Lâm Vỹ Dạ đổ thức ăn thừa lên người Puka thay vì chọn cách ăn hết đĩa thức ăn theo nội quy. Mặc dù Vỹ Dạ có thể nghĩ hành động này làm tăng tương tác, phản ứng bùng nổ cho khán giả và người chơi nhưng lại khiến nhiều người bức xúc và chê bai: “Lúc nào chơi game cũng cộc tính; Chưa bao giờ thấy Lâm Vỹ Dạ hài hước mà toàn thấy thô lỗ;...”.