Giải trí

Choáng trước tên thật của Quyền Linh và dàn MC đình đám trong Vbiz

Choáng trước tên thật của Quyền Linh và dàn MC đình đám trong Vbiz

Quyền Linh là nghệ sĩ rất đa tài trong showbiz Việt. Trong đó, thành công nhất phải kể đến vai trò MC. Hơn 25 năm hoạt động trong showbiz, Quyền Linh đã dẫn dắt đến 30 chương trình truyền hình nổi tiếng. Khán giả nghe đến tên anh là nhớ ngay đến các chương trình đình đám như: Vượt lên chính mình, Tam sao thất bản, Vietnam’s Got Talent, Tam sao thất bản…

quuyen-linh-1

Không chỉ hoạt ngôn, ngoại hình sáng sân khấu, Quyền Linh còn được yêu mến nhờ tấm lòng nhân hậu, cách cư xử khéo léo với cả đồng nghiệp lẫn khán giả. Nhưng hẳn nhiều người vẫn chưa biết tên thật của nam MC sinh năm 1969 này.

quuyen-linh-3

Thực tế, tên thật của Quyền Linh là Mai Huyền Linh, một cái tên khá con gái. Ngay khi bước chân vào showbiz, Quyền Linh đã quyết định đặt một nghệ danh độc, lạ, không đụng hàng với bất cứ ai.

Không chỉ Quyền Linh, rất nhiều MC khác cũng chỉ sử dụng nghệ danh mỗi khi lên hình. Với giới trẻ hiện nay, Ngô Kiến Huy là một trong những người dẫn chương trình được yêu mến nhất. Anh chàng xuất thân là ca sĩ nhưng lại có cái duyên sân khấu ít ai đọ được. Những chương trình do Ngô Kiến Huy dẫn dắt đều mang lại sự thích thú cho khán giả.

ngo-kien-huy-2

Điểm qua một số chương trình do Ngô Kiến Huy dẫn dắt, có thể kể đến như: Tôi tỏa sáng, Tuyệt đỉnh giác quan, Thách thức danh hài, Ai dám hát…

ngo-kien-huy-1

Nhiều khán giả hẳn vẫn chưa biết rằng tên thật của Ngô Kiến Huy là Lê Thành Dương. Vì thế mới có chuyện anh chàng từng nhiều lần bị bạn bè chọc ghẹo là “Dương gà” vì thói “loi choi” của mình.

Một cái tên nổi bật trong làng MC trẻ hiện nay nữa chính là Tim. Tim từng thử sức trong rất nhiều lĩnh vực, từ ca hát, diễn viên cho đến hiện tại là MC. Anh chàng đang dẫn dắt một số chương trình như: Mỹ nhân hành động, 100 giây rực rỡ, Cho phép tình yêu…

ca-si-tim-2

Sở dĩ lấy nghệ danh là Tim là bởi anh muốn mình dù làm gì cũng phải bằng cả trái tim. Còn về tên thật, anh chàng tiết lộ: “Lúc mẹ mang bầu, cả nhà cứ nghĩ là con gái nên đặt sẵn tên Cát Tường. Không ngờ, đến phút cuối lại là con trai. Trong lúc bố mẹ tôi đang đau đầu đổi tên thì một vị bác sĩ bước vào phòng, mang bảng tên Vũ. Thế là bố lấy tên Trần Nguyên Cát của bố và tên Vũ của vị bác sĩ ghép lại với nhau”.

hot-girl-sam-1

Trong khi đó, hot girl Sam – cô MC xinh đẹp nhiều người yêu mến lại có tên thật là Nguyễn Hà My. Cô nàng ngoài dẫn trên sân khấu còn ghi dấu ấn khi dẫn sự kiện giải trí lớn, dẫn thực tế, tương tác trực tuyến.

mu-tat-1

Một nữ MC xinh đẹp khác rất được lòng khán giả là Mù Tạt. Mù Tạt nổi lên sau “Bữa trưa vui vẻ” nhờ ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang cá tính. Tên thật của cô là Huyền Trang, nhưng vì tham gia “Bữa trưa vui vẻ” nên cô chọn tên một thứ gia vị để làm nghệ danh cho mình.

 

Danh tính vợ sắp cưới Công Phượng: Là hot girl thạc sĩ RMIT, có gia thế khủng

(Techz.vn) – Thông tin Công Phượng cùng bạn gái hot girl RMIT âm thầm tổ chức lễ đính hôn khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên trong ngày hôm nay.