Smart Phone - Điện thoại

iPhone 15 Ultra sẽ 'siêu bền bỉ' nhờ vỏ Titan cao cấp

iPhone 15 Ultra sẽ 'siêu bền bỉ' nhờ vỏ Titan cao cấp

Định kỳ cứ mỗi ba năm một lần, Apple lại thay máu thiết kế các dòng sản phẩm của hãng. Nếu như iPhone 14 Pro Series chỉ thay đổi về ngoại hình mặt trước, thì iPhone 15 hứa hẹn sẽ sẽ một cú 'huých' lớn về tổng thể thiết kế lẫn chất liệu.

iPhone15ultra

Những tin đồn gần đây cũng dần dà khẳng định về việc iPhone phiên bản cao cấp nhất trong năm nay sẽ có tên gọi Ultra, dòng Pro Max không còn chiếm lĩnh như trước đó.  Máy sẽ được trang bị ống kính tiềm vọng có khả năng zoom siêu xa, đi kèm với vỏ titan.

baidangchiasedudoancualeakapplepro_1280x850-800-resize

Titan là chất liệu cao cấp hơn thép, bền bỉ hơn với độ cứng cáp tốt hơn, trọng lượng nhẹ hơn đáng kể và khả năng chống trầy xướt. Một sự trang bị cần thiết khi mà rất nhiều người dùng lo lắng khi sử dụng điện thoại trong những tình huống rơi rớt, va đập. Bên cạnh đó, những thiết bị điện thoại sử dụng titan hiện đang rất hiếm, việc mang chất liệu cao cấp này lên iPhone sẽ giúp cho mẫu điện thoại mới của Apple thu hút hơn rất nhiều. 

3939-575

Về cấu hình, iPhone 15 dự kiến sẽ sử dụng chipset theo tiến trình 3nm, mang đến tốc độ xử lý nhanh hơn, thời lượng pin hiệu tốt hơn. Kế đến là cổng kết nối USB-C giúp tốc độ truyền dữ liệu hay sạc nhanh hơn. Chất lượng camera trước và sau cũng đều sẽ được tăng vọt.

Nếu bạn đang lăn tăn những nâng cấp trên dòng iPhone 14 năm nay, iPhone 15 sẽ là một sự lựa chọn rất xứng đáng để chờ đợi. 

 

Bất ngờ lộ diện ngày ra mắt iPhone 15

(Techz.vn) Một cửa hàng Apple Store tại Anh đã vô tình tiết lộ ngày ra mắt của iPhone 15 Series.