Giải trí

Teaser MV Flower của Jisoo 'hót hòn họt' khắp MXH, đẳng cấp 'chị đại' BLACKPINK 'hữu danh hữu thực'!

Teaser MV Flower của Jisoo 'hót hòn họt' khắp MXH, đẳng cấp 'chị đại' BLACKPINK 'hữu danh hữu thực'!

 

Tối 28/3 (giờ Việt Nam), teaser MV Flower của Jisoo được phát hành trên kênh Youtuber của BLACKPINK khiến mạng xã hội lập tức bùng nổ. Chỉ sau 13 giờ đăng tải, video đã chạm mốc hơn 5,2 triệu lượt xem với hơn 1,1 triệu lượt thích. Từ khóa liên quan đến teaser MV debut solo của "chị cả" BLACKPINK cũng nhanh chóng chiếm lĩnh top 1,2 trên bảng xếp hạng xu hướng của Twitter.

sooiu2-1680065989.jpg
Tạo hình của Jisoo trong teaser MV Flower

Trong teaser, Jisoo xuất hiện với 8 tạo hình từ sang chảnh, gợi cảm đến hầm hố, gai góc. Dù chỉ có duy nhất một câu hát nhưng giai điệu bắt tai của nó khiến dân tình càng kì vọng hơn vào sản phẩm solo lần này của nữ idol sinh năm 1995. Trong hơn 100.000 bình luận dưới video, hầu hết đều dành lời khen ngợi cho vẻ đẹp của Jisoo, sự đầu tư của YG Entertainment và phần giai điệu đặc trưng, dễ nhớ. Một số bình luận của cư dân mạng: "Không có lời nào diễn tả được vẻ đẹp của cô ấy"; "Đẳng cấp của Jisoo không bao giờ làm tôi thất vọng"; "Nếu có gì đó để chê thì chắc là chê YG mãi chưa phát hành MV, đợi chờ mòn mỏi quá rồi"; "Hơn cả kì vọng, đây sẽ lại là bản hit mới thôi";...

sooiu3-1680065989.jpg
 

Trước đó, Album solo ME của Jisoo sau khi mở pre-order được 3 tuần đã vượt mốc 1,24 triệu lượt đặt trước, đưa nữ idol sinh năm 1995 trở thành nữ nghệ sĩ Kpop có lượng pre-order album cao nhất trong lịch sử. "Chị cả" BLACKPINK đích thị là "million seller" hàng thật giá thật, độ hot và tầm ảnh hưởng của cô nàng cũng là điều không còn gì để bàn cãi. 

sooiu4-1680065989.jpg
 

Vào ngày 31/3 tới đây, lúc 11 giờ (giờ Việt Nam), album ME và ca khúc chủ đề Flower của Jisoo sẽ chính thức được phát hành. Công chúng đang vô cùng mong đợi màn debut solo của "chị cả" BLACKPINK và dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho cô nàng.

 

BLACKPINK Jisoo làm khách mời trong seri YouTube 'HalMyungSoo'

Sắp đến ngày debut solo, những thông tin liên quan tới cô nàng Jisoo càng nóng hơn bao giờ hết.