Smart Phone - Điện thoại

Teaser iQOO 11 tiết lộ các thông số kỹ thuật và tính năng nổi bật

Teaser iQOO 11 tiết lộ các thông số kỹ thuật và tính năng nổi bật

iQOO 11 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 2/12. Mới đây, thương hiệu vivo đã tiết lộ tất cả các thông số kỹ thuật và tính năng chính sẽ giúp điện thoại trở nên nổi bật. Rất nhiều thông tin đã được tiết lộ, xác nhận điện thoại sẽ được cung cấp sức mạnh từ Snapdragon 8 Gen 2 đồng thời mang đến công nghệ hiển thị và bộ nhớ mới nhất.

vivo iQOO 11 mang đến RAM LPDDR5X và bộ lưu trữ UFS 4.0, một sự kết hợp hiếm có trên điện thoại thông mịnh. Ngoài ra, nó cũng có một phiên bản bộ nhớ 8GB/128GB sẽ mang UFS 3.1 cũ hơn một chút, đây vẫn là một tiêu chuẩn lưu trữ khá nhanh.

Màn hình được cho là đẹp nhất dành cho KPL – Kings Pro League, giải đấu liên minh cao nhất của trò chơi Tencent Honor of Kings. Nó sẽ là A6 AMOLED do Samsung sản xuất với độ phân giải QHD+ (còn được các nhà sản xuất ở Trung Quốc gọi là 2K) và tốc độ làm mới lên đến 144Hz, có thể sẽ chỉ được kích hoạt cho một số trò chơi.

Các thông số kỹ thuật khác bao gồm pin 5.000 mAh với sạc nhanh 120W và ISP vivo V2 để quay video 4K rõ nét hơn trong điều kiện ánh sáng yết và xử lý ảnh ở Chế độ ban đêm nhanh hơn so với chip hình ảnh trước đó.

 

Vivo Y02 chính thức ra mắt: Màn hình 6,51 inch, pin 5.000 mAh, Android 12

(Techz.vn) vivo đã ra mắt Y02s vào tháng 8 và giờ đây, công y đã tiết lộ phiên bản tiêu chuẩn mang tên vivo Y02.