Giải trí

‘Team qua đường’ chụp cận nhan sắc thật của Minh Hằng qua camera thường lấn át Ngọc Trinh

‘Team qua đường’ chụp cận nhan sắc thật của Minh Hằng qua camera thường lấn át Ngọc Trinh

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Minh Hằng không chỉ khẳng định tài năng trong cả lĩnh vực âm nhạc lẫn thời trang mà còn vươn lên là một trong những ngôi sao hạng A sở hữu lượng fan hùng hậu. 

Team-qua-duong-chup-can-nhan-sac-that-cua-minh-hang-qua-camera-thuong-lan-at-ngoc-trinh

Gần đây, sức hút của Minh Hằng càng thăng hạng khi cô được lựa chọn trở thành khách mời trong hàng ghế giám khảo của cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Xuất hiện tại sự kiện nằm trong khuôn khổ cuộc thi, giọng ca Một vòng trái đất chiếm trọn spotlight bởi nhan sắc và vóc dáng được mệnh danh là “không phải dạng vừa”.

Team-qua-duong-chup-can-nhan-sac-that-cua-minh-hang-qua-camera-thuong-lan-at-ngoc-trinh

Mới đây, cư dân mạng lại được phen trầm trồ khi người hâm mộ bất ngờ chia sẻ loạt khoảnh khắc chứng minh vẻ đẹp thách thức cả ống kính "team qua đường" của Minh Hằng. Theo đó, xuất hiện tại sân khấu, giám khảo Miss World Vietnam 2022 chọn chiếc đầm màu trắng được đính đá lấp lánh kết hợp đường cut-out tinh tế khéo khoe “điểm vàng” cơ thể là bờ vai mảnh mai cùng đôi chân thon gọn, thẳng tắp.

Team-qua-duong-chup-can-nhan-sac-that-cua-minh-hang-qua-camera-thuong-lan-at-ngoc-trinh-1
Team-qua-duong-chup-can-nhan-sac-that-cua-minh-hang-qua-camera-thuong-lan-at-ngoc-trinh-2

Trước ống kính, Minh Hằng tự tin sải bước trên sàn runway đầy chuyên nghiệp với thần thái rạng ngời, ánh mắt cuốn hút. Ở góc quay cận cảnh, cô nàng khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị bởi gương mặt đẹp “không góc chết”. Không khó để nhận ra, “cô dâu tháng 6” sở hữu sống mũi cao vút, chiếc cằm chuẩn V-line cùng làn da mịn màng không một vết thâm mụn. 

Ngoài ra, kiểu tóc cột gọn phía sau cũng giúp cô  phô diễn trọn vẹn đường nét đẹp tự nhiên. Có thể thấy, dù hình ảnh được ghi lại bằng camera thường nhưng nhan sắc của ca sĩ 8x chẳng những không bị dìm mà còn thăng hạng thấy rõ. 

Trước đây, Minh Hằng nhiều lần bị soi nhan sắc qua camera thường không đẹp như trên ảnh trên mạng xã hội. Thời điểm đó, nữ ca sĩ để lộ chiếc cằm còn khuyết điểm với thần thái kém tự nhiên khiến nhiều người hoài nghi cô dùng dao kéo để cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên, nhan sắc của người đẹp ở hiện tại ngày một thăng hạng và trẻ trung trông thấy. Cũng bởi thế mà Minh Hằng không còn e ngại những bức ảnh do người qua đường chụp lại. 

Được biết, thời gian gần đây, Minh Hằng đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới thế kỷ với bạn trai đại gia dự định diễn ra vào tháng 6 tới. Tính đến hiện tại, cặp đôi đã có khoảng thời gian dài hẹn hò trong 6 năm và quyết định về chung một nhà để cùng xây dựng tổ ấm riêng.

 

Lệ Quyên tung ảnh ‘giường chiếu’, tạo dáng khó đỡ khoe đường cong nóng bỏng

(Techz.vn) Trên trang cá nhân, hình ảnh mới của Lệ Quyên với kiểu pose dáng “có 1 không 2” thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.