Giải trí

Lệ Quyên tạo dáng khó đỡ khoe đường cong gợi cảm ở tuổi 40

Lệ Quyên tạo dáng khó đỡ khoe đường cong gợi cảm ở tuổi 40

Vào tối ngày 18/04, Lệ Quyên giật trọn spotlight khi công khai khoảnh khắc giường chiếu với tạo dáng khó đỡ, phô diễn đường cong nuột nà, quyến rũ. Trên Facebook cá nhân, “Nữ hoàng phòng trà” đăng tải bức ảnh kèm dòng chú thích ngắn về lịch trình làm việc trong những ngày tiếp theo: “Mai tạm biệt Syd qua Adelaide, Darwin, Melbourne hát tiếp nè. Xếp đồ ná thở, mải làm, lo vui chơi lúc rảnh nhưng vẫn không quên tập thể dục mỗi buổi chiều để ngủ ngon, ăn ngon, hát hay phà phà, trẻ mãi không già các mình ạ. Đi tập thôi”,...

Le-quyen-tung-anh-giuong-tao-dang-kho-do-khoe-duong-cong-nong-bong

Theo đó, Lệ Quyên cho biết cô đang có chuyến lưu diễn tại trời Tây và tiếp tục chuẩn bị gặp gỡ khán giả tại Adelaide, Darwin và Melbourne. Dù vô cùng bận rộn với hàng loạt show âm nhạc nhưng người đẹp vẫn cố gắng cân bằng giữa thời gian làm việc và rèn luyện thể thao nhằm cải thiện sức khỏe, vóc dáng. Trong bài đăng của mình, người yêu Lâm Bảo Châu nhấn mạnh việc duy trì các bài tập đều đặn mỗi ngày chính là bí quyết giúp cô luôn “ăn no ngủ kĩ” và giữ được sắc vóc trẻ trung như hiện tại.

Đáng nói, sự chú ý của người hâm mộ lại đổ dồn vào cách tạo dáng khó đỡ của ca sĩ 8x. Lần này, Lệ Quyên vẫn khẳng định đẳng cấp body “không phải dạng vừa” với kiểu chụp ảnh qua gương rất quen thuộc. Thế nhưng, cô nàng không đứng tạo dáng hay quay clip như thường ngày mà chọn tư thế nằm sấp nhằm phô diễn trọn vẹn đường cong với vòng 3 đẫy đà cùng eo “con kiến” khiến dân tình trầm trồ.

Le-quyen-tung-anh-giuong-tao-dang-kho-do-khoe-duong-cong-nong-bong-5
Le-quyen-tung-anh-giuong-tao-dang-kho-do-khoe-duong-cong-nong-bong-6
Le-quyen-tung-anh-giuong-tao-dang-kho-do-khoe-duong-cong-nong-bong-7

Dù diện trang phục kín bưng nhưng “Bà mẹ 1 con” rất tinh tế trong cách kết hợp áo thun với chiếc quần bó sát khéo khoe đôi chân thon gọn. Không thể phủ nhận, nhờ sở hữu hình thể lý tưởng mà giọng ca Duyên Phận không ngần ngại diện những trang phục ôm body và vô tư tạo dáng hiểm hóc. 

Ngay khi đăng tải được ít phút, khoảnh khắc “giường chiếu” của “Nữ hoàng phòng trà” đã gây sốt với gần 2.000 lượt yêu thích cùng vô số bình luận. Trong đó, người hâm mộ đồng loạt dành “cơn mưa lời khen” cho sắc vóc đẹp bền bỉ của ca sĩ gốc Hải Phòng:

“Dáng đỉnh quá chị ơi, mê gì đâu”

“Ui trời, chọn đúng góc đẹp chị ơi”

“Đẳng cấp Lệ Quyên đẹp tuyệt vời”,...

Le-quyen-tung-anh-giuong-tao-dang-kho-do-khoe-duong-cong-nong-bong

Được biết, Lệ Quyên luôn tự tin khẳng định những bức ảnh, clip mà cô chia sẻ đều là hình ảnh chân thật không hề có sự can thiệp của photoshop. Thậm chí, ca sĩ sinh năm 1981 còn nhấn mạnh bản thân “nghiện” chụp ảnh bằng camera thường để có thêm động lực tập luyện, gìn giữ sắc vóc. Cách đây không lâu, cô bật mí đang giữ cân nặng ở mức 45kg và rất hài lòng về body hiện tại. 

 

Lệ Quyên ‘đốt mắt’ người nhìn khi diện áo khoét sâu khoe vòng gợi cảm, nhan sắc tuổi 40 gây sốt

(Techz.vn) Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Lệ Quyên vẫn gây thương nhớ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cùng vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”.