Giải trí

‘Team qua đường’ bắt trọn nhan sắc và body thật của Mai Phương Thúy qua camera thường

‘Team qua đường’ bắt trọn nhan sắc và body thật của Mai Phương Thúy qua camera thường

Mới đây, một tài khoản bất ngờ đăng tải hình đời thường của Mai Phương Thúy thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Theo như người này cho biết, gặp Mai Phương Thúy khi đang đi khám tại 1 bệnh viện, có vẻ như Hoa hậu Việt Nam 2006 đang đi khám định kỳ.

Mặc dù ăn mặc rất giản dị chỉ với quần jean đen kết hợp với áo blazer trắng và bịt khẩu trang nhưng với chiều cao nổi bật, Mai Phương Thúy khiến người đối diện không thể rời mắt.

Mai-phuong-thuy-1

Mai-phuong-thuy

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh này đã nhận được rất nhiều sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người đã dành lời khen không ngớt cho Mai Phương Thúy bởi thần thái bất chấp camera thường. Mặc dù chỉ là đi khám sức khỏe nhưng cô vẫn không khiến người hâm mộ thất vọng bởi vẻ đẹp rạng ngời, trẻ trung.

Mai-Phuong-Thuy-13

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt nam 2006, cô là một trong những nàng hậu giữ vũng phong độ và đời tư “sạch” nhất Vbiz. Sau 16 năm đăng quang, nhan sắc Mai Phương Thúy ngày càng thăng hạng, cô được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh là “nàng hậu gợi cảm nhất nhỉ showbiz Việt” với thân hình nuột nà và vòng eo con kiến.

Mai-phuong-thuy-3

Không chỉ sở hữu nhan sắc vạn người mê, Mai Phương Thúy còn là một người rất giỏi trong kinh doanh. Nàng hậu thừa nhận mình giỏi kinh doanh hơn hoạt động nghệ thuật. Ở tuổi 34, Mai Phương Thúy đang sở hữu hàng loạt bất động sản khủng, xe sang và đồ hiệu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

CĐM liên tục ‘cà khịa’ khi Trâm Anh xuất hiện tại Cục an ninh mạng để xử lý về clip nhạy cảm 29s

(Techz.vn) - CĐM liên tục ‘cà khịa’ khi Trâm Anh xuất hiện tại Cục an ninh mạng để xử lý về clip nhạy cảm 29s