Giải trí

Vợ NSND Công Lý lần đầu tiết lộ điều khó nói của chồng, thú thật không dám để nam NS ở nhà 1 mình

Vợ NSND Công Lý lần đầu tiết lộ điều khó nói của chồng, thú thật không dám để nam NS ở nhà 1 mình

Sau khi bị ngã tại nhà riêng và được các bác sĩ điều trị, NSND Công Lý đã xuất viện về nhà sau hơn 1 tháng nằm viện. Hiện tại, sức khỏe của nam nghệ sĩ cũng đã tốt lên nhiều và vẫn đang tích cực luyện tập tại nhà để sớm quay trở lại với công việc.

cong-ly

Mới đây, bà xã NSND Công Lý – Ngọc Hà đã đăng tải bài viết dài nói về cuộc sống vợ chồng và tiết lộ phút yếu lòng của ông xã sau thời gian không được đứng trên sân khấu khiến nhiều người nghẹn ngào. Cô cho biết vì có việc đi về muộn nhưng ông xã vẫn thức đợi vợ về, hình ảnh này khiến cô vừa thương chồng vừa xúc động. "Tối có việc đi ra ngoài về nhà vẫn thấy a Lý thức đợi vợ về…..Về nhà thấy đang nằm 1 mình mà thương lắm. Từ ngày ốm, a Lý ngoan lắm ạ. Hay cáu gắt khi tập vì mệt nhưng sau đó vẫn biết xin lỗi vì khiến vợ buồn."

Người đẹp còn thú thật, sau cú ngã chấn động của chồng cô không dám để anh ở nhà 1 mình nữa. 

"Thú thật, sau cú ngã chấn động năm ngoái mình không dám để anh Lý ờ nhà 1 mình. May là chuyển về đây, gần mẹ, gần chị, gần em…hỗ trợ mình rất nhiều. Có việc gì là mọi người sẽ sang rất nhanh."

cong-ly-1

Ngọc Hà cũng tiết lộ thêm câu chuyện giữa NSND Công Lý và người bạn thân, đáng chú ý là khoảnh khắc nam nghệ sĩ bật khóc vì nhớ sân khấu, nhớ đồng nghiệp sau thời gian dài nghỉ chữa bệnh. "Mấy hôm trước, bạn thân a điện thoại và anh bật khóc nói trong nước mắt 'tôi thèm được đi diễn vô cùng'. Người nói cũng thương, người nghe cũng đau lòng! Lần đầu tiên, anh Lý bỏ sự mạnh mẽ để sống thật với sự yếu lòng nói với người bạn thân".

Trước tâm sự của bà xã Công Lý, nhiều đồng nghiệp, khán giả không khỏi nghẹn ngào và hy vọng nam danh hài sẽ sớm khỏe mạnh để quay lại với sân khấu, quay lại với đam mê cháy bỏng của người nghệ sĩ.

Diễn viên Đinh Trà My : "Cố gắng nhé em,mọi điều tốt đẹp sẽ đến với vợ chồng em"

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng : "Chúc anh Lý mau khỏe như hồi 20 tuổi"

"Cố lên nhé em gái, mọi chuyện đang đi theo chiều hướng tốt đẹp này, rồi sẽ ổn thôi"

"Mọi việc sẽ qua, 2 vợ chồng mạnh mẽ, tuyệt vời lắm"

"Thương lắm, Lý sẽ sớm trở lại với sân khấu với khán giả. Chúc 2 em luôn mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc"

"Bạn sẽ làm được Hà ạ và anh Lý sẽ hồi phục nhanh nhất"...là một số lời động viên của bạn bè, khán giả.

cong-ly-2

cong-ly-3

Trong thời gian NSND Công Lý ở nhà dưỡng bệnh, đông đảo bạn bè đến thăm hỏi và động viên nam nghệ sĩ.

 

Hoà Minzy được tặng nhẫn sau chia tay bạn trai thiếu gia, danh tính người tặng cũng được hé lộ

(Techz.vn) - Vừa mới chia tay bạn trai cách đây không lâu, Hòa Minzy đã được tặng nhẫn ‘hột xoàn’ cực ‘khủng’ khiến CĐM xôn xao.