Giải trí

Hé lộ số tiền lớn Đặng Luân phải hoàn trả khi bị nhãn hàng khởi hiện sau drama trốn thuế

Hé lộ số tiền lớn Đặng Luân phải hoàn trả khi bị nhãn hàng khởi hiện sau drama trốn thuế

Ngày 15/3 vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước thông tin chấn động khi Đặng Luân vướng vào bê bối trốn thuế với tổng số tiền phạt lên đến hơn 380 tỷ đồng. Trước scandal này, sự nghiệp của Đặng Luân chính thức đứng trước ‘bờ vực’ tiêu tan khi hàng loạt các nhãn hàng tuyên bố hủy hợp đồng, các bộ phim có mặt của anh cũng bị gỡ bỏ.

dang-luan-2-6319-1647336027

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng Đặng Luân vẫn liên tiếp gặp ‘biến’. Mới đây, vào chiều ngày 29/3, Đặng Luân bị công ty dược phẩm Bách Ngạo khởi kiện, số tiền phí đại diện phải hoàn trả là 12,8 triệu tệ (gần 46 tỷ đồng), ngoài ra cần phải bồi thường theo hợp đồng số tiền 4,8 triệu tệ (17 tỷ đồng).

dang-luan-bi-phong-sat-vi-tron-thue-nhieu-sao-cbiz-bi-goi-ten-2_ppmu

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, cư dân mạng xôn xao bàn tán. Theo đó, Bách Ngạo là công ty đầu tiên đứng ra khởi kiện và tung thông tin chi tiết về số tiền Đặng Luân phải bồi thường. Được biết, trước khi xảy ra scandal chấn động này, nam diễn viên đảm nhiệm vị trí làm người đại diện của 21 thương hiệu, rất nhiều hợp đồng có giá trị lớn. Tuy nhiên cho tới nay toàn bộ các nhãn hàng đã huỷ hợp đồng với nam nghệ sĩ sau khi bê bối nổ ra. Nhiều người hâm mộ lo lắng về việc sau Bách Ngạo sẽ có thêm bao nhiêu thương hiệu nữa đứng ra khởi kiện, đòi bồi thường thiệt hại sau bê bối Đặng Luân trốn thuế.

dang-luan-1

Hiện tại, Đặng Luân vẫn chưa hề lên tiếng về những ồn ào kiện tụng này. Người hâm mộ vẫn đang chờ động thái chính thức từ phía nam nghệ sĩ. 

 

Thực hư tin Triệu Lệ Dĩnh nối bước Đặng Luân, phải đóng tiền phạt trốn thuế hơn 161 tỷ đồng

(Techz.vn) Ngay khi nhận được tin Triệu Lệ Dĩnh bị tố trốn thuế, đại diện nữ diễn viên đình đám xứ Trung đã trực tiếp lên tiếng đính chính sự việc.