Giải trí

Rũ bỏ hình tượng ‘nữ hoàng nội y’ nóng bỏng, Ngọc Trinh thay đổi 180 độ khiến dân tình ngỡ ngàng

Rũ bỏ hình tượng ‘nữ hoàng nội y’ nóng bỏng, Ngọc Trinh thay đổi 180 độ khiến dân tình ngỡ ngàng

Ngọc Trinh được biết đến là một trong những người đẹp đình đám của showbiz Việt với phong cách gợi cảm, nóng bỏng. Mỗi lần xuất hiện cô lại khiến người đối diện phải trầm trồ bởi diện mạo của mình.

Ngoc-trinh

Mỗi lần xuất hiện, Ngọc Trinh đều khiến người đối diện phải đứng ngồi không yên.

Tuy nhiên mới đây, CĐM có dịp được thấy một Ngọc Trinh hoàn toàn khác khi cô diện 1 chiếc váy trắng 2 dây đơn giản, người đẹp Trà Vinh trang điểm rất nhẹ nhàng. Mặc dù đã bước sang độ tuổi 33 nhưng có thể thấy gương mặt Ngọc Trinh vẫn toát lên vẻ trẻ trung, trong trẻo khác hẳn với layout make up đậm cùng những bức ảnh nóng bỏng thường thấy.

Ngoc-trinh-3

Ngoc-trinh-4

Ngoc-trinh-2

Ngoc-trinh-6

Vẻ đẹp vô cùng ngọt ngào của Ngọc Trinh ở độ tuổi 33.

Dưới phần bình luận rất nhiều khán giả ngỡ ngàng trước nhan sắc “không tuổi” của “nữ hoàng nội y”. “Rồi mấy tuổi”, “Giống thiên thần”, “U mê nhan sắc này”, “Ngọt ngào quá chị ơi”, “Rồi càng ngày càng trẻ là sao trời”…là một số lời khen của CĐM.

Ngoc-trinh-7

Ngoc-trinh-8

Ngoc-trinh-9

"Nữ hoàng nội y" biến hóa liên tục trong những bộ ảnh khác nhau.

Trước đó vài ngày, Ngọc Trinh khiến CĐM đỏ mặt khi tung loạt ảnh diện thiết kế táo bạo. Theo đó, chiếc váy sử dụng lớp vải trong suốt ở đúng vòng 3, phô diễn toàn bộ “điểm vàng” trước khán giả. Để nói về độ táo bạo và phong cách gợi cảm, có lẽ trong showbiz Việt khó có ai có thể “địch” nổi Ngọc Trinh.

Ngoc-trinh-gay-ngo-ngang-khi-khong-he-che-chan-vong-3-ngoai-co-tu-tin-khoe-ca-vong-1-lan-at-ha-ho-5 (1)

Bức ảnh khiến CĐM "nhức nhối" vì quá táo bạo.

 

Phía Vy Oanh hé lộ thông tin mật về đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng, tuyên bố đầy cứng rắn

(Techz.vn) – Luật sư của ca sĩ Vy Oanh đã chia sẻ thêm thông tin về chuyện gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng và một số cá nhân có liên quan.