Giải trí

Táo bạo hơn cả Lan Ngọc, Minh Hằng mạnh dạn diện mốt áo giấu quần, cách tạo dáng ngồi gây nhức nhối

Táo bạo hơn cả Lan Ngọc, Minh Hằng mạnh dạn diện mốt áo giấu quần, cách tạo dáng ngồi gây nhức nhối

Là một trong những mỹ nhân xinh đẹp nổi tiếng của Vbiz, Minh Hằng luôn biết cách ghi điểm trước công chúng mỗi lần xuất hiện nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách quyến rũ nóng bỏng. Đặc biệt, người đẹp từng được truyền thông Trung Quốc ưu ái gọi là “Nữ thần Việt Nam”.

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca “Một vòng trái đất” tiếp tục gây bão mạng xã hội khi đăng loạt ảnh khoe dáng nóng bỏng tại nhà riêng cùng với dòng trạng thái: “Không ra đường được thì mình lên đồ đi lòng vòng nhà chụp hình”.

Cụ thể, trong loạt ảnh được chia sẻ, nữ ca sĩ diện nguyên một cây đen áo blazer với quần đùi theo phong cách giấu quần. Với thiết kế này, nữ ca sĩ trông rất thời trang và khoe được lợi thế đôi chân dài miên man cùng vóc dáng hoàn hảo.

Tuy nhiên, điều khiến dân tình quan tâm là dáng ngồi vô cùng táo bạo của nữ ca sĩ. Diện mốt giấu quần nhưng tư thế ngồi có phần “nhức mắt” của Minh Hằng tạo cảm giác cô không mặc gì bên dưới. Điều này gây nên ít nhiều phản cảm cho khán giả và người hâm mộ. Có lẽ khi diện lối trang phục này, Minh Hằng nên tránh cách tạo dáng táo bạo này.

Sau khi chia sẻ được ít giờ, những hình ảnh này đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và rất nhiều bình luận. Đa phần dân tình đều gửi lời khen ngợi đến nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ ca sĩ:

“Ở nhà mà đẹp vậy, ra đường đẹp tới cỡ nào trùi".

“Nhìn sang chảnh lắm chị”.

“Dạ Cô ở nhà đi ạ Đẹp quá ra đường ngta mê đó Ahuhu Đẹp quá”.

“Đẹp xuất sắc chị ơi”.

Có thể thấy, mỹ nữ showbiz đặc biệt là các sao sở hữu đôi chân dài thường ưa chuộng phong cách 'giấu quần'. Mới đấy, vào ngày 15/2, Lan Ngọc đăng tải clip khoe dáng trên trang nhân, theo đó, nữ diễn viên diện quần short với áo phông dài  theo mốt giấu quần. Tuy nhiên, cũng với cách tạo dáng ngồi, nữ diễn viên cũng 'đốt mắt' khán giả khi tạo cảm giác như không mặc quần.

Mốt diện trang phục giấu quần có thể giúp các nghệ sĩ tôn lên được lợi thế đôi chân dài thon gọn, mượn mà của mình. Tuy nhiên, các nữ nghệ sĩ cần cân nhắc và cẩn trọng với tư thế ngồi gây hiểu lầm. Hiện tại, những bức ảnh của Minh Hằng vẫn đang thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận.

 

Có thể nói, bước sang tuổi 35, Minh Hằng ngày càng táo bạo, gợi cảm và quyến rũ. Cô luôn khiến CĐM xao xuyến mỗi lần khoe dáng của mình. Dù không có lợi thế về chiều cao nhưng với body chuẩn không cần chỉnh, nữ ca sĩ vẫn luôn gây ấn tượng mạnh trước với người hâm mộ.

 

Trước khi trở thành 'ông hoàng nhạc sến' được săn đón, Ngọc Sơn phải ròng rã làm 1 điều suốt 6 tháng

(Techz.vn) “Ông hoàng nhạc sến đã tiết lộ nhiều điều bất ngờ về bản thân trước khi trở thành một ca sĩ nổi tiếng.