Giải trí

Hồ Ngọc Hà diện váy cắt xẻ cá tính, khoe vòng 2 phẳng lì trên sân khấu

Hồ Ngọc Hà diện váy cắt xẻ cá tính, khoe vòng 2 phẳng lì trên sân khấu

Vào tối ngày 18/02, Hồ Ngọc Hà gây sốt mạng xã hội khi “xả kho” loạt hình ảnh trong đêm diễn vào tối 17/02. Trên trang cá nhân Facebook, “Nữ hoàng giải trí” đăng tải những shoot hình kèm dòng chú thích ngắn: “Những hình ảnh biểu diễn tối qua của Hà tại Zion Sky Lounge. Các ơn các bạn khán giả thật tuyệt vời và dễ thương”.

Ho-ngoc-ha-khong-mac-ao-lot-khoe-tron-vong-1-ngoai-co-va-vong-2-phang-li-tren-san-khau-gay-ngo-ngang

Theo như loạt ảnh được đăng tải, bà xã Kim Lý có đêm diễn cực “sung” với những khoảnh khắc phiêu trên sân khấu khiến dân tình vô cùng thích thú. Trong bài đăng của mình, Hồ Ngọc Hà cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn yêu mến và nhiệt tình ủng hộ, cổ vũ giúp cô có đêm diễn thành công, đáng nhớ.

Ho-ngoc-ha-khong-mac-ao-lot-khoe-tron-vong-1-ngoai-co-va-vong-2-phang-li-tren-san-khau-gay-ngo-ngang-1
Ho-ngoc-ha-khong-mac-ao-lot-khoe-tron-vong-1-ngoai-co-va-vong-2-phang-li-tren-san-khau-gay-ngo-ngang-2
Ho-ngoc-ha-khong-mac-ao-lot-khoe-tron-vong-1-ngoai-co-va-vong-2-phang-li-tren-san-khau-gay-ngo-ngang-3
Ho-ngoc-ha-khong-mac-ao-lot-khoe-tron-vong-1-ngoai-co-va-vong-2-phang-li-tren-san-khau-gay-ngo-ngang-4

Đặc biệt, xuất hiện trên sân khấu, ca sĩ sinh năm 1984 khiến khán giả không thể rời mắt khi “lên đồ” nóng bỏng, khoe vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”. Lần này, Hồ Ngọc Hà lựa chọn trang phục đính đá lấp lánh, tạo sự nổi bật, cuốn hút. Cụ thể, cô khoác lên mình thiết kế đầm body bó sát, cắt xẻ táo bạo, khoe vòng 1 “khủng” lấn át cả mỹ nhân “siêu vòng 1” như Lý Nhã Kỳ. Thêm vào đó, vòng eo phẳng lỳ, săn chắc cùng đôi chân dài miên man cũng giúp cô ghi điểm cộng trong mắt khán giả. 

Có thế thấy, dù là “Bà mẹ 3 con” đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng so với nhiều bông hồng trong làng giải trí, vóc dáng của Hồ Ngọc Hà chẳng những không hề kém cạnh mà còn nổi trội hơn hẳn bởi thần thái hút hồn và đường cong chữ S. Không chỉ vậy, xét về vẻ đẹp hình thể, cô còn “vượt mặt” dàn mỹ nhân như Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ,… nhờ chiều cao ấn tượng cùng đôi chân dài thon gọn, nuột nà đã làm nên thương hiệu. 

Rất nhanh chóng, những shoot hình của “Bà mẹ 3 con” đã nhận “bão” like với hơn 6.000 lượt yêu thích chỉ sau 1 giờ đăng tải. Ngay dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả đồng loạt trầm trồ và dành “cơn mưa lời khen” cho sắc vóc ngày một lên hương của nữ ca sĩ:

“Chị gái 3 con nuột nà quá. Đẳng cấp siêu mẫu quốc tế đây rồi”

“Theo dõi chị đã lâu và mỗi lần trong lòng đều thốt lên sự ngạc nhiên và ngưỡng mộ. Chúc chị luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc bên người thân yêu”

“Ôi trời ơi đây có phải bà mẹ 3 con đỉnh nhất Việt Nam hay không vậy, chưa ai qua được Hà Hồ”,...

Ho-ngoc-ha-khong-mac-ao-lot-khoe-tron-vong-1-ngoai-co-va-vong-2-phang-li-tren-san-khau-gay-ngo-ngang
Bạn bè và khán giả dành lời khen cho sắc vóc của Hồ Ngọc Hà

Có thể thấy, ở tuổi 38, Hồ Ngọc Hà có cuộc sống viên mãn bên gia đình với sự nghiệp ngày một thăng hoa và nhan sắc cũng thăng hạng theo thời gian. Không hổ danh là “Nữ hoàng giải trí”, tên tuổi và sức hút của bà xã Kim Lý vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt và luôn được khán giả yêu mến, ủng hộ trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật. 

 

Công chúng ngỡ ngàng, ‘chấn động’ khi thấy 1 bức ảnh của Hồ Ngọc Hà và Hoa hậu Thùy Tiên

(Techz.vn) Ngay sau khi nắm được thông tin ca sĩ Hồ Ngọc Hà - Hoa hậu Thùy Tiên chuẩn bị có sự kết hợp vào ngày 26/2, bạn bè cùng khán giả không khỏi ngạc nhiên và tỏ rõ sự mong đợi.