Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ báo tin buồn về công việc, gọi thẳng tên Lệ Quyên nói lời xin lỗi gây xôn xao

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ báo tin buồn về công việc, gọi thẳng tên Lệ Quyên nói lời xin lỗi gây xôn xao

Mới đây nhất, tối ngày 17/02, Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn báo “tin buồn” và gửi lời xin lỗi tới khán giả cùng ca sĩ Lệ Quyên. Trên trang Fanpage sở hữu hơn 6 triệu lượt theo dõi, “Ông hoàng nhạc Việt” đăng tải hình ảnh poster live concert cá nhân tại Dinh Thống Nhất và thông báo việc không thể góp mặt trong đêm diễn The Show tại Đà Lạt vào ngày 05/03.

Dam-vinh-hung-bat-ngo-bao-tin-buon-ve-cong-viec-goi-thang-ten-le-quyen-noi-loi-xin-loi-gay-xon-xao
Dam-vinh-hung-bat-ngo-bao-tin-buon-ve-cong-viec-goi-thang-ten-le-quyen-noi-loi-xin-loi-gay-xon-xao
Đàm Vĩnh Hưng thông báo về việc không thể có mặt tại đêm diễn của Lệ Quyên vào 5/3

Theo đó, trong status đính kèm bài viết, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về sự thay đổi bất ngờ trong kế hoạch làm việc. Dù đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc tham gia đêm nhạc của Lệ Quyên tại Đà Lạt nhưng anh cùng ekip quyết định tổ chức concert riêng tại Dinh Độc Lập vào tháng 05/2022: 

“Cả nhà iu ơi, Hưng có thông tin muốn chia sẻ cùng mọi người về THE SHOW VIETNAM . Trước đó, Hưng có share về chương trình và sự xuất hiện của mình tại Đà Lạt vào tháng 3/2022 trong đêm nhạc của cô em Lệ Quyên. Hưng cũng lên list bài hát, tính cách dựng bài hết trơn rồi nhưng khi lên làm việc với đạo diễn của show thì Hưng quyết định có một sự thay đổi lớn, hi vọng các fan của mình sẽ vui và chờ đón hơn nữa. 

Đó chính là Hưng cùng đạo diễn và Ekip THE SHOW VIETNAM ấp ủ làm luôn một đêm diễn riêng cho Hưng tại Dinh Độc Lập vào tháng 5/2022. Hưng muốn sự xuất hiện của Hưng phải thật chỉn chu, đặc biệt và không phụ sự mong đợi của những người yêu thương mình nên Hưng sẽ tung hoành trong show riêng của mình nha”.

Theo đó, để chuẩn bị cho đêm diễn của mình được hoàn thiện và chỉn chu nhất, Đàm Vĩnh Hưng quyết định không tham gia The Show tại Đà Lạt như thông báo trước đó. Vì vậy, anh đặc biệt gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ cùng đàn em Lệ Quyên và hứa hẹn sẽ hội ngộ trong đêm diễn gần nhất: “Do đó Hưng xin cáo lỗi với khán giả vì không xuất hiện ở The Show tại Đà Lạt 5/3 sắp tới. Sorry bé Lệ Quyên nhiều vì không xuất hiện trong show của em, anh em mình hò hẹn nhau đợt khác nhé”.

Cuối cùng, thay cho lời kết, nam ca sĩ chia sẻ thông tin cụ thể về show diễn được tổ chức tại Dinh Thống Nhất vào tháng 5 tới: “Hưng sẽ hẹn các fan iu tại Live Concert The Show Tháng 5!

Địa điểm: Dinh Thống Nhất (cổng chính, số 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1)

Thời gian: 18h00 ngày Thứ Bảy, 07 tháng 05 năm 2022

Hẹn gặp lại nhau nha cả nhà”.

Rất nhanh chóng, bài đăng của Mr Đàm lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với lượt tương tác tăng chóng mặt. Dưới phần bình luận, dân tình đồng loạt gửi lời chúc mừng tới giọng ca Nửa vầng trăng:

“Chúc Đàm Vĩnh Hưng thành công mỹ mãn nhé”

“Xin chúc mừng idol với những show diễn tưng bừng hoành tráng ạ”

“Chúc anh nhiều sức khỏe và thành công rực rỡ hơn nữa là nhé”,…

Dam-vinh-hung-bat-ngo-bao-tin-buon-ve-cong-viec-goi-thang-ten-le-quyen-noi-loi-xin-loi-gay-xon-xao
Khán giả mừng rỡ khi Đàm Vĩnh Hưng sắp tổ chức đêm diễn riêng tại Đà Lạt

Hiện tại, khán giả vô cùng hào hứng và mong ngóng đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng sớm diễn ra.

 

Hồ Ngọc Hà diện bikini không che nổi vòng 1 kích cỡ ‘khủng’, khoe vòng 2 phẳng lì áp đảo Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Ngay khi Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt ảnh mới đã gây sốt mạng xã hội bởi vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ.