Giải trí

Tăng Thanh Hà òa khóc, tủi thân vì bị bạn thân chục năm ‘ngó lơ’ dù làm dâu nhà ‘trâm anh thế phiệt’

Tăng Thanh Hà òa khóc, tủi thân vì bị bạn thân chục năm ‘ngó lơ’ dù làm dâu nhà ‘trâm anh thế phiệt’

Mới đây, Thân Thúy Hà đã chia sẻ một câu chuyện đáng yêu liên quan đến người bạn thân - Tăng Thanh Hà. Nữ diễn viên chia sẻ rằng cô tổ chức sinh nhật cho con trai nhưng không mời Tăng Thanh Hà khiến “ngọc nữ” tủi thân vì không được góp mặt.

Vào 13/6, Thân Thúy Hà đã khoe loạt ảnh trong buổi sinh nhật của con trai với sự tham gia của nhiều bạn bè thân thiết. Vì là dịp cuối tuần nên cô không mời Tăng Thanh Hà vì đây là thời gian ‘ngọc nữ’ dành cho chồng con.

Tuy nhiên, sau đó, Thân Thúy Hà đã nghe được một số người bạn báo thông tin Hà Tăng buồn và tủi thân vì không góp mặt. Khi bạn bè gọi điện thì thấy cô đang khóc, tủi thân. Biết bạn thân hiểu nhầm mình, Thân Thúy Hà kể cô đã nhanh chóng gọi điện thoại để giải thích.

Thân Thúy Hà kể lại trong một bài phỏng vấn: ‘Sinh nhật con trai vào dịp cuối tuần. Tôi biết những ngày này, nó (Tăng Thanh Hà - PV) dành hết thời gian cho chồng con nên không muốn làm phiền. Tôi tổ chức sinh nhật cho con mà không rủ nó đến, thấy mọi người bảo là nó buồn, tủi thân nên gọi điện thì thấy đang khóc, giọng nghẹn ngào, tủi thân’

Trước phản ứng của cô bạn thân, Thân Thuý Hà cho hay cô vô cùng bất ngờ, vừa buồn cười lại vừa thấy thương cho tính cách nhạy cảm của Hà Tăng. Thuý Hà cho hay: "Tôi gọi điện cho nó. Thật sự là nó đang khóc, giọng nghẹn ngào, mũi sụt sịt. Nó bảo: 'Em tủi thân vì chị rủ mọi người mà không rủ em'. Trời ơi, tôi nghĩ cho nó, nó nghĩ cho tôi. Thành ra vô tình tôi làm cho nó tủi thân. Thôi mai mốt ngày gì cũng kệ, rủ rê nó hết, lỡ nó ham vui bỏ chồng con ở nhà đi được thì vô tình mình không làm nó khóc như hôm nay.

Câu chuyện này cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả cũng như những anh chị em trong showbiz. Nhiều người cho rằng tính cách của Hà Tăng quá đỗi dễ thương và ngưỡng mộ tình cảm của ‘song Hà’. Dù cách biệt tuổi tác nhưng hội bạn thân bao gồm Thân Thúy Hà, Mây Phạm, Bùi Việt Hà, Tăng Thanh Hà đã gắn bó với nhau hơn 10 năm qua. Các người đẹp luôn xuất hiện trong những sự kiện quan trọng của từng thành viên. 

 

Bố mẹ Mai Phương đòi quyền nuôi bé Lavie, quản lý tố đặt điều, tiết lộ chuyện đau lòng về cố nghệ sĩ

(Techz.vn) Quản lý cố nghệ sĩ Mai Phương đã lên tiếng sau khi xem clip của bố mẹ Mai Phương làm việc với luật sư giành quyền nuôi cháu gái.