Giải trí

Subeo tình cảm với Đàm Thu Trang, Hà Hồ hé lộ thái độ thật con trai riêng với Kim Lý gây ngỡ ngàng

Subeo tình cảm với Đàm Thu Trang, Hà Hồ hé lộ thái độ thật con trai riêng với Kim Lý gây ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt hình ảnh gia đình đi biển vào dịp cuối tuần. Trong số những hình ảnh chia sẻ, khoảnh khắc Subeo Kim Lý khiến nhiều người bất ngờ. Nữ ca sĩ cũng hé lộ quan hệ thật giữa cậu con trai cưng và bố dượng.

Cụ thể, hai cha con Subeo – Kim Lý đang cùng theo dõi một chương trình nào đó thông qua điện thoại trong khuôn viên hồ bơi. Kim Lý thể hiện sự thoải mái bên cạnh Subeo, khoác vai đầy tình cảm. Con trai Hà Hồ cũng dựa vào vai bố dượng, đặc biệt còn có khoảnh khắc cậu thơm má Kim Lý.

Hành động này khiến ai nấy vô cùng xúc động vì sự gắn bó. Đến Hà Hồ cũng phải thốt lên rằng: "Chắc hứa hẹn gì với nhau".

Có thể thấy, dù mới 10 tuổi nhưng Subeo được ngưỡng mộ vì tính cách vô cùng ngoan ngoãn, hiểu chuyện.

Dù ít nói nhưng cậu luôn tình cảm với bố mẹ hai bên và yêu thương các em. Không chỉ gắn bó với gia đình của mẹ, Subeo còn rất thân thiết với mẹ kế Đàm Thu Trang. ếu như ở bên Kim Lý, cậu vừa được chỉ dạy thể thao, đi chơi thì ở bên Đàm Thu Trang cậu cũng được yêu thương không khác gì con ruột.

"Tôi luôn xem Subeo như con ruột của mình từ khi yêu Hà. Tất nhiên, Subeo cũng có bố và cả hai rất thân thiết, nhưng về phương diện cá nhân, tôi vẫn luôn yêu thương và tranh thủ thời gian đi ăn hay đi chơi riêng với Subeo. Mỗi cuối tuần, chúng tôi thường đi chơi thể thao cùng nhau. Đây là dịp để cả hai gắn kết hơn. Tôi và Hà luôn tâm niệm sẽ đối xử với các con công bằng. Subeo cũng rất yêu quý hai em Lisa, Leon, chơi đùa với các em mà không có bất kỳ sự ghen tị nào. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trước và sau khi có thêm con cũng không hề thay đổi. Thậm chí, Lisa và Lion còn là sợi dây gắn kết giúp chúng tôi thân thiết với nhau hơn", Kim Lý tâm sự.

Về phía Đàm Thu Trang, Subeo cũng nhiều lần bày tỏ tình cảm của mình, coi cô như người mẹ thứ hai. Vốn dĩ Đàm Thu Trang được biết đến là một người rất khéo léo và tinh tế, luôn đối xử tốt với con riêng của chồng.

Sự yêu thương, chăm sóc Subeo của chân dài trong vài năm qua chính là yếu tố giúp mối quan hệ trở nên tốt đẹp. Minh chứng là ở bất kỳ khoảnh khắc nào cũng có thể thấy cậu bé khá thoải mái và hạnh phúc bên cạnh mẹ hai.

 

Cường Đô la hé lộ mối quan hệ thực sự với mẹ ruột Đàm Thu Trang, khác hẳn so với Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Chỉ với một chi tiết nhỏ, Cường Đô la đã hé lộ mối quan hệ thật sự với mẹ ruột Đàm Thu Trang. Dân mạng lại được dịp so sánh với Hồ Ngọc Hà.