Giải trí

Trường Giang từng khốn đốn vì nghi vấn vô ơn với Hoài Linh, hiềm khích với Trấn Thành

 Trường Giang từng khốn đốn vì nghi vấn vô ơn với Hoài Linh, hiềm khích với Trấn Thành

Bên cạnh những ồn ào tình ái, danh hài đất Quảng cũng từng đau đầu với tin đồn liên quan đến những khúc mắc với đồng nghiệp.

Thậm chí Trường Giang thậm chí đã từng dính vào nghi vấn vô ơn với nghệ sĩ Hoài Linh - người đã dẫn dắt anh vào nghệ. Nguyên nhân vụ lùm xùm xuất phát từ bài phỏng vấn của  Hứa Minh Đạt - chồng danh hài Lâm Vỹ Dạ người từng hợp tác nhiều lần với Trường Giang và Hoài Linh.

Trong một bài phỏng vấn, Hứa Minh Đạt cho hay nghệ sĩ Hoài Linh là người giúp đỡ và có ơn với nhiều ca sĩ, diễn viên hài nhưng không phải ai cũng biết trân trọng và giữ gìn ân tình này. Nam diễn viên đưa ra ví dụ về một nghệ sĩ có tên bắt đầu bằng chữ G: "G là một ví dụ. G theo Hoài Linh diễn nhóm ở khắp nơi. Nhờ có Hoài Linh mà khán giả biết mặt biết tên G. Rồi nhờ một vai diễn ấn tượng, G được mọi người ca ngợi. Tranh thủ cơ hội, G làm liveshow riêng rồi tên tuổi như diều gặp gió, càng lúc càng nổi tiếng.

G tách ra lập nhóm hài riêng, không chỉ đắt show mà cát-xê phim cũng được tính bằng tiền tỉ. Mọi người bảo nếu không có Hoài Linh thì chắc chắn G không bao giờ có được cái tên và vị trí như ngày hôm nay. Ấy vậy mà khi có tên tuổi, G lại quên ơn nghĩa của đàn anh những ngày nghèo khó!"

Với những tình tiết này cũng như chữ cái G được nhắc đến nhiều khán giả cho rằng anh đang nhắc đến Trường Giang vì không có  'danh hài tên G' nào cát-xê phim tiền tỉ ngoài Trường Giang. Hơn nữa, ông xã của Lâm Vỹ Dạ là nghệ sỹ hài cùng thời với Trường Giang và có nhiều lần cộng tác.

Trước tin đồn này, Trường Giang đã chọn cách im lặng trong khi i Hứa Minh Đạt đã lên tiếng nói rõ rằng anh bị oan khi bị cắt ghép câu chữ khi bị mang tiếng tố Trường Giang vô ơn đồng thời mong muốn mọi chuyện dừng lại vì anh không muốn mọi hiểu lầm sẽ đi quá xa và ảnh hưởng đến tình cảm đồng nghiệp. Thậm chí bà xã của Hứa Minh Đạt còn lên tiếng cho rằng bài báo đã gây ra sự hiểu nhầm và chính anh em nghệ sỹ là nạn nhân.

Tuy được xác nhận là hiểu nhầm, nhưng ồn ào này khiến Trường Giang “khốn đốn” một thời gian. Trước đó Trường Giang thậm chí còn vướng nghi vấn  "bằng mặt không bằng lòng" với Trấn Thành khi liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh, gây nên cạnh tranh ngầm. Tin đồn này xuất phát từ việc hai danh hài thường xuyên xuất hiện trong các gameshow nhưng ít khi có mặt cùng nhau trong các 'phi vụ' vui chơi hay phía sau hậu trường.

Tuy nhiên, Trường Giang đã nhanh chóng thanh minh về xích mích với Trấn Thành khi khẳng định. Danh hài xứ Quảng thừa nhận anh luôn cạnh tranh công khai với Trấn Thành để tiến bộ chứ không phải vì ganh ghét, đố kỵ nhau nên không có chuyện 2 người "bằng mặt không bằng lòng".

 

Trường Giang tiết lộ nỗi ám ảnh nguy hiểm của Nhã Phương khiến giới nghệ sỹ liên tục trợ giúp

(Techz.vn) Có lẽ bà xã Nhã Phương được rất nhiều anh chị em nghệ sỹ yêu mến, bằng chứng người đẹp được giúp đỡ ngay những lúc khó khăn nhất.