Thiết bị công nghệ

Razer ra mắt tai nghe không dây mới cực chất, khiến fan Pokemon phát cuồng

Razer ra mắt tai nghe không dây mới cực chất, khiến fan Pokemon phát cuồng

Pokemon Pikachu True Wireless là tên gọi của thiết bị tai nghe không dây mới tới từ hãng phụ kiện gaming hàng đầu thế giới – Razer. Điều tạo nên sự đặc biệt của mẫu tai nghe này là thiết kế vô cùng độc đáo.

Lấy cảm hứng từ Pikachu, mẫu tai nghe này mang màu vàng vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó, Razer còn thiết kế hộp sạc tai nghe vô cùng ấn tượng với hình dáng quả bóng Pokeball. 

Bên cạnh thiết kế bên ngoài đặc biệt, những công nghệ bên trong Pokemon Pikachu True Wireless cũng khá ấn tượng với trình điều khiển 13 millimet để giúp tạo ra chất lượng âm thanh tuyệt vời. Tuy không có tính năng chống ồn nhưng nhờ được trang bị tip cao su, mẫu tai nghe này cũng có thể chặn một phần âm thanh bên ngoài.

Thời lượng pin của Pokemon Pikachu True Wireless là khoảng 3 giờ cho một lần sạc và kéo dài tới 15 giờ nhờ hộp sạc Pokeball.

Pokemon Pikachu True Wireless được bán ra tại thị trường Trung Quốc với giá 120 đô la (khoảng 2,8 triệu đồng). So với các mẫu tai nghe không dây đến từ những thương hiệu khác thì đây là một mức giá không cao.

Với mức giá hợp lý cùng kiểu dáng độc đáo, chắc chắn Pokemon Pikachu True Wireless sẽ là một mẫu tai nghe được không ít người lựa chọn. Đặc biệt là những fan cuồng của Pokemon.

 

Bức màn bí ẩn vây quanh chuyện tình 7 năm của Mỹ Tâm

(Techz.vn) Mỹ Tâm là một trong những ngôi sao kín tiếng nhất showbiz Việt. Chính vì vậy, không nhiều người biết rằng cô đã có một mối tình bí mật kéo dài tới 7 năm.