Giải trí

Sự thật đằng sau câu chuyện mẹ ruột tố hoa hậu Thùy Tiên ‘chôm chỉa’ đồ trong nhà

Sự thật đằng sau câu chuyện mẹ ruột tố hoa hậu Thùy Tiên ‘chôm chỉa’ đồ trong nhà

Mới đây, hoa hậu Thùy Tiên đã tham gia chương trình thực tế Đu Đêm, ngay sau khi phát sóng tập đầu tiên, cư dân mạng đã không khỏi bất ngờ trước điều này. Nội dung series thực tế Đu Đêm của Thùy Tiên sẽ là người đẹp sẽ thoát khỏi hình ảnh sang chảnh của một hoa hậu và hóa thân thành các nhân vật với nghề nghiệp khác nhau để mang đến góc nhìn chân thực về Sài Gòn buổi đêm.

Ở mỗi thước quay chương trình, khán giả có thể xem được những hình ảnh mộc mạc, giản dị khi Thùy Tiên thử làm nhiều ngành nghề khác nhau như bán mực khô vỉa hè, phụ việc ở chợ đêm, chạy xe ôm công nghệ. CĐM đang lan truyền hình ảnh nàng hậu diện bộ đồ và tất bật lao động tay chân không ngừng nghỉ.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý đó là mẹ ruột của Thùy Tiên là bà Phạm Thị Gấm mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh Thùy Tiên đi bán đồ ăn vặt và “tố” rằng chính con gái đã “chôm” những bộ quần áo ở nhà của mẹ để quay show, bà Gấm bày tỏ: “Con với chả cái, hèn gì tui tìm bộ đồ mấy nay không thấy. Rồi đổi nghề hồi nào? Không nói để phụ một tay” bằng một giọng điệu hài hước.

Được biết, ba mẹ nàng hậu ly hôn từ sớm nên Tiên không sống cùng ba mẹ nhưng cô rất thân thiết và thường xuyên gặp gỡ ba mẹ ruột.

Cách đây không lâu, mẹ ruột của người đẹp cũng bức xúc khi bị đổ oan, cho rằng bà đã bỏ rơi con gái khi còn bé, bà Gấm cho biết bản thân đã chịu nhiều tổn thương suốt hơn 1 năm qua và khẳng định mình vẫn lo cho con gái trong thầm lặng: “Có những chuyện tôi không nói được! Vì nói ra sẽ hại tới nhiều người, nên tôi không thể nói. Vì tôi nghèo nên không thể cho con tôi một cuộc sống đầy đủ. Vì tôi nghèo nên tôi không thể bảo vệ, giữ gìn cho con tôi được một gia đình hạnh phúc. Nhưng tôi dám khẳng định với bạn một điều rằng, dù đã từng bị bắt bỏ từ lúc mới chưa thành hình, dù tôi biết sanh con ra sẽ khổ, dù không được ở bên con… nhưng tôi chưa bao giờ bỏ rơi con mình các bạn nhé”.

 

Lệ Quyên bất ngờ khi có clip triệu view nhờ người hâm mộ

(Techz.vn) Dù không dùng nền tảng Tiktok nhưng Lệ Quyên vẫn được người hâm mộ ưu ái và giúp cô nàng có những video triệu view.

Tag:

sao việt