Giải trí

Lệ Quyên khẳng định một điều khi yêu tình trẻ kém 11 tuổi, tiết lộ cực mê cái đẹp

Lệ Quyên khẳng định một điều khi yêu tình trẻ kém 11 tuổi, tiết lộ cực mê cái đẹp

Mới đây, Lệ Quyên đã chính thức công bố concert âm nhạc Lệ Quyên Love Concert sẽ diễn ra vào ngày 8/3/2023 tại buổi gặp gỡ giới truyền thông tại Hà Nội.

Khi được hỏi yêu trai trẻ kém 11 tuổi, Lệ Quyên có lo sợ gì không, theo Soha nữ ca sĩ đã trả lời thẳng luôn vào vấn đề: “Chị là một người mê cái đẹp, chị mê phụ nữ đẹp. Một lúc nào đó mọi người lỡ nhìn thấy chị ở ngoài đường chẳng hạn mà khoảnh khắc chị ngắm một ai đẹp là chị nhìn cho tới khi người ta đi khuất cơ, chị xuýt xoa hít hà. Còn nếu mà người đàn ông đẹp, cỡ người em vừa nhắc đến, tất nhiên chị cũng thấy đẹp chứ, chị nhìn chứ nhưng chị không nhìn đến khi người ta đi khuất đâu.

Thì hiểu rằng là chị không đưa cái tiêu chí đẹp lên đầu và có đẹp cỡ nào, có trở nên nổi tiếng cỡ nào nhưng khi chúng ta trở nên thân thuộc thì chúng ta sẽ trở về đúng quỹ đạo của nó đó là là một người đàn ông, là một người đàn bà bình thường khi bên cạnh nhau. Chúng ta quên hết những cái lung linh ban đầu hấp dẫn nhau, và chỉ còn cái hấp dẫn nhau là sự quan tâm, chia sẻ tinh tế với nhau. Còn tất cả mọi thứ bị phai mờ sau năm tháng thì mới đau, đấy là thực tế”.

Trước đó, nữ ca sĩ đã đăng tải bài viết với loạt hình khoe trọn body thon gọn khiến dân tình xôn xao, “Nữ hoàng phòng trà” chia sẻ: “Khí chất của đàn bà có giá trị chính là sự kiêu hãnh, đó cũng là sự hấp dẫn chết người đấy. Chăm sóc chứ không bao giờ phục vụ ai cả. Ngay cả khi ngọt ngào nhất cũng cứ đỏng đảnh sang chảnh đi. Nó phải từ trong máu và tế bào. Khi là bản chất rồi thì bất luận là ai cũng không thay đổi. Nhìn vào sự thành công để thấy rõ cốt cách là nền móng”.

Dự án mới nhất của Lệ Quyên là THE BEST COVER phần 2 khiến cư dân mạng thích thú. THE BEST COVER phần 2 được Lệ Quyên cover 3 ca khúc gồm: Mùa Đông Sắp Đến Trong Thành Phố, Đường Xưa và Mong Manh Tình Về. Với chất giọng truyền cảm, bản cover của Lệ Quyên được đông đảo khán giả mê mẩn và không ngừng dành những lời khen ngợi nữ ca sĩ.

 

Đàm Vĩnh Hưng khoe con trai giống hệt mình ở một điểm không ngờ

(Techz.vn) Nam ca sĩ hào hứng khoe với khán giả khuôn mặt của con trai và mình có điểm giống nhau y hệt.

Tag:

sao việt