Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng giận dữ đăng đàn cảnh cáo khi bị 'ai đó' cố tình 'chọc ngoáy' vào việc riêng của mình

Đàm Vĩnh Hưng giận dữ đăng đàn cảnh cáo khi bị 'ai đó' cố tình 'chọc ngoáy' vào việc riêng của mình

 

Đàm Vĩnh Hưng có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Được ưu ái gọi với danh xưng "ông hoàng nhạc Việt", giọng ca sinh năm 1971 nắm trong tay loạt ca khúc đình đám như Lâu Đài Tình Ái, Nửa Vầng Trăng, Xin Lỗi Tình Yêu, Soái Ca,... Dù là người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn tới công chúng nhưng Mr. Đàm lại không phải người màu mè, câu lệ. Anh được biết đến với tính cách thẳng thắn, có phần quyết liệt, sẵn sàng đáp trả khi bị "đụng" đến. 

Đàm Vĩnh Hưng vốn là người có tính cách nóng nảy

Như mới đây, nam ca sĩ bất ngờ chia sẻ lên trang Facebook cá nhân dòng trạng thái thể hiện thái độ giận dữ với ai đó: "Có nhiều đứa quen xài đồ fake nên khi gặp "hàng thiệt" chúng lại nghĩ sẽ rẻ như đồ chúng hay xài! Đừng để Đàm Vĩnh Hưng biết tên!". 

hungdam-1 hungdam-2

Dưới phần bình luận, giọng ca Lâu Đài Tình Ái cũng giải thích rõ rằng bài đăng của anh không đề cập đến chuyện đồ đạc hay hàng hiệu. Khi một người bạn hỏi thăm: "Ai ghẹo đó", anh liền đáp: "Vài con rảnh, thích ngoáy mũi vô việc của em ý mà!". Dù không nói thẳng tên nhưng thái độ gay gắt của "ông hoàng nhạc Việt" hẳn là khiến đối phương cũng phải dè chừng. 

Nam ca sĩ "hiền" hơn sau khi có con trai Polo Huỳnh

Từng tuyên bố không còn "ngông" sau khi có con trai nhưng có vẻ Đàm Vĩnh Hưng chưa thực sự cởi đi "chiến bào" của mình. Nam ca sĩ vẫn luôn trong chế độ "đanh đá" nếu có bất cứ ai đụng chạm đến bản thân và gia đình. Tuy nhiên, dễ dàng thấy được nam ca sĩ của hiện tại đã "mềm" hơn trước rất nhiều. "Bây giờ Hưng thay đổi rồi nha, tâm tính mình hiền lành, nhẹ nhàng, không có nặng nề bất kỳ điều gì, chỉ vì Polo thôi. Polo như thiên thần xuất hiện. Từ khi có con, gia đình Hưng yên ấm, Hưng thành một người khác luôn", Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ những thay đổi lớn kể từ sau khi có con.

 

Sạc pin điện thoại sao cho đúng cách và an toàn

(Techz.vn) Sạc pin cho điện thoại tưởng chừng là vấn đề đơn giản, nhưng cũng tiềm tàng những rủi ro gây ảnh hưởng đến trải nghiệm, thậm chí là tính mạng của bạn.