Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng khoe con trai giống hệt mình ở một điểm không ngờ

Đàm Vĩnh Hưng khoe con trai giống hệt mình ở một điểm không ngờ

Mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái than thở về con trai ruột trên trang cá nhân. Được biết nam ca sĩ than thở vì thấy con trai giống anh y hệt từ mặt mũi đến cách tạo dáng trước ống kính.

"Chưa bao giờ hướng dẫn ổng phải làm gì, làm sao để y xì như vầy cả. Hoàn toàn tự phát 100 phần trăm. Có lẽ do 2 chúng tôi quá iu nhau. Hoặc "mực" ba Hưng xịn quá! Hihi", Đàm Vĩnh Hưng hờn dỗi yêu con trai.

Đính kèm bài viết, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ loạt ảnh mới đáng yêu của bé Polo để chứng minh cậu bé chính là bản sau của mình. Có thể thấy Đàm Vĩnh Hưng rất yêu quý và chiều chuộng con trai, anh sẵn sàng chia sẻ và khoe ảnh con trai Polo lên mạng xã hội mọi lúc mọi nơi.

Những ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng đã có chuyến lưu diễn tại Hạ Long cùng Lệ Quyên và một số đồng nghiệp khác. Được biết đây là lần đầu tiền Đàm Vĩnh Hưng tổ chức giáng sinh tại Hạ Long mà không phải là TP.HCM. Nam ca sĩ cũng đưa con trai Polo đi vì không muốn xa con.

Kể từ khi công khai hình ảnh và danh tính con trai ruột, Đàm Vĩnh Hưng hóa thân thành bố bỉm sữa đúng nghĩa khi thường xuyên đăng ảnh về con trai. Anh không ngần ngại thể hiện tình cảm với con trai trên mạng xã hội và đăng tải những hình ảnh đáng yêu về bé Polo.

Con trai của Đàm Vĩnh Hưng tên là Polo Huỳnh – tên đầy đủ Huỳnh Trần Vĩnh Quân. Nam ca sĩ đã công khai con trai ruột vào đúng sinh nhật tuổi 51 của mình và nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Bé Polo sở hữu vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu cùng đôi mắt to tròn. Nhiều người nhận xét rằng cả Đàm Vĩnh Hưng và bé Polo có nhiều đặc điểm giống nhau từ biểu cảm cho tới đôi mắt, nụ cười.

 

Ninh Dương Lan Ngọc 'đọc sắc' cùng Hoa hậu Thùy Tiên, nhan sắc ngọt ngào gây thương nhớ

(Techz.vn) - Ninh Dương Lan Ngọc vô cùng phấn khích khi lần đầu đứng chung khung hình với Hoa hậu Thùy Tiên.