Giải trí

Lệ Quyên bất ngờ khi có clip triệu view nhờ người hâm mộ

Lệ Quyên bất ngờ khi có clip triệu view nhờ người hâm mộ

Mới đây Lệ Quyên đã chia sẻ hình ảnh của một kênh Tiktok với lượt tương tác khủng lên trang cá nhân. Nữ ca sĩ tỏ vẻ trầm trồ vì những video do fan hâm mộ đăng tải đạt số view khủng và lượt tương tác không kém cạnh một tài khoản chính chủ. Lệ Quyên cũng cho biết cô không dùng tài khoản mạng xã hội này nhưng đã được fan hâm mộ ưu ái lập ra.

Kênh Tiktok được fan Lệ Quyên lập ra nhằm chia sẻ những khoảnh khắc của nữ ca sĩ trên sân khấu. Bên cạnh đó trang này cũng đăng tải một số video ngắn Lệ Quyên thể hiện những ca khúc trữ tình.

Có thể thấy Lệ Quyên là một nghệ sĩ chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội nên các tài khoản liên quan tới cô nàng cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Vừa qua, Lệ Quyên cũng đã cho ra mắt trọn vẹn cả 2 phần của sản phẩm THE BEST COVER ACOUSTIC ONE SHOT. Đây chính là tập hợp những tình khúc nổi tiếng cũng như những bài hát trẻ được Lệ Quyên làm mới lại và thể hiện.

"Sẽ là một Lệ Quyên với những lần đầu tiên, thử thách bản thân và cống hiến thêm nữa những giá trị nghệ thuật đẳng cấp cho những người yêu thương mình. Phải cho khán giả thấy được hơn 20 năm mình khổ luyện hát hàng đêm miệt mài như thế thì kết quả là gì. Có thể khán giả nghe lần đầu sẽ không thể phân biệt được rõ nhưng người trong nghề nghe sẽ hiểu được sản phẩm chất lượng thế nào.

Mình ghi nhận những cái hay cái tốt của các bạn trẻ, và ngược lại mình được công nhận giá trị của những nghệ sĩ đi theo con đường giống Lệ Quyên. Mỗi một người sẽ có một cách để cống hiến cho công chúng khác nhau. Nếu không có đủ cảm xúc, đủ tư duy hình ảnh để cảm được gu thế giới thì không thể dập khuôn theo được”, Lệ Quyên chia sẻ về dự án lần này.

Lệ Quyên không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Cô được mệnh danh là nữ hoàng phòng trà, sở hữu sự nghiệp thành công và khối tài sản kếch xù. Bên cạnh sự nghiệp của một ngôi sao hạng A, Lệ Quyên còn nhận được sự quan tâm bởi chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là một trong những cặp đôi chị - em hot nhất nhì showbiz. Cặp đôi từng nhận nhiều ý kiến trái chiều tuy nhiên cả hai đã nỗ lực và chứng minh được tình cảm của mình dành cho đối phương.

 

Tin sáng 28/12: Bà Phương Hằng tiếp tục bị gửi đơn tố cáo, Mai Phương Thúy nói gì khi bị đồn có bầu

(Techz.vn) - Tin sáng 28/12: Sau phát ngôn gây tranh cãi, Đoàn Dĩ Băng lập tức lên tiếng xin lỗi, Bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục bị gửi đơn tố cáo trong khi đang tạm giam, Động thái của hoa hậu Mai Phương Thúy trước tin đồn mang bầu…