Giải trí

Sự thật cảnh quay nhạy cảm trong Tây Du Ký 1986 khiến nữ diễn viên nhện tinh sợ hãi tới bật khóc

Sự thật cảnh quay nhạy cảm trong Tây Du Ký 1986 khiến nữ diễn viên nhện tinh sợ hãi tới bật khóc

Vào ngày 16/6 vừa qua, sau khi một blogger đăng tải hình ảnh tuổi 52 của diễn viên Diêu Gia – người từng tham gia tập phim Lạc Vào Động Bàn Tơ trong Tây Du Ký 1986, nữ diễn viên này đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.  Nhiều khá giả đã để lại bình luận trên một số diễn đàn phim, đánh giá Diêu Gia cùng với 6 diễn viên thủ vai yêu tinh nhện đã ăn mặc hở hang, táo bạo trong bối cảnh thập niên 1980.

Để minh oan cho các diễn viên, Đường Kế Toàn – trợ lý quay phim Tây Du Ký đã tiết lộ trên trang cá nhân rằng các nữ diễn viên không hề táo bạo. Để thực hiện các cảnh quay đàn nhện tinh, đoàn làm phim đã phải sử dụng nhiều cách để giúp diễn viên không bị lộ da thịt.

Sự thật cảnh quay nhạy cảm trong Tây Du Ký 1986 khiến nữ diễn viên nhện tinh sợ hãi tới bật khóc ảnh 1

Theo Đường Kế Toàn, xe trong nguyên tác cũng như bộ phim Tây Du Ký 1986 thì nội dung của phần lạc vào Động Bàn Tơ đều mang màu sắc dục. Trong kịch bản phim, 7 nữ yêu tinh nhền nhện tắm ở hồ, đã bị Tôn Ngộ Không hóa thành một con chim ưng lấy mất y phục. Sau đó, Trư Bát Giới khi tới hồ mà đàn nhện tinh tắm cũng đã cởi quần áo để nhảy xuống tắm cùng. Khi bị đàn yêu tinh trêu chọc, Bát Giới đã biến thành một con cá đen, bơi luồn qua đùi của yêu nữ khiến cho chúng vừa xấu hổ, vừa tức giận và nhả tơ bắt trói Thiên Bồng Nguyên Soái.

Thời điểm quay cảnh phim này, các nữ diễn viên thủ vai yêu tinh nhện đều có tuổi đời còn khá trẻ, chưa tới 20 tuổi. Vào thập niên 1980, mọi người đều ăn mặc kiểu truyền thống, kín đáo nên việc đóng cảnh quay tắm là quá táo bạo và khiến cho các diễn viên sợ hãi việc lộ da thịt. Thậm chí, một diễn viên vì quá sợ đã bật khóc.

Sự thật cảnh quay nhạy cảm trong Tây Du Ký 1986 khiến nữ diễn viên nhện tinh sợ hãi tới bật khóc ảnh 2

Để đảm bảo sự kín đáo cho diễn viên và thực hiện cảnh quay này, đạo diện Dương Khiết đã tính toán và kết hợp những phương án khác nhau. Ở phần ngực và bụng của diễn viên, các tấm voan màu da đã được sử dụng để che kín. Trong khi đó, phần rốn cũng được gắn trang sức để che lại. Chưa dừng ở đó, để tạo ra không gian kín đáo, đem lại sự yên tâm cho các nữ diễn viên, những người không liên quan cũng được yêu cầu rời địa điểm quay khi dàn “yêu nữ” xuống nước.

Chưa dừng ở đó, khi thực hiện cảnh quay cận phần đùi và bụng, một số nhân viên nam có dáng người gầy, nhỏ đã được huy động để đóng thế cho các cô gái. Trong đó, Hạng Hán – người chỉ đạo võ thuật của Tây Du Ký 1986 đảm nhiệm phần hở đùi.

Sự thật cảnh quay nhạy cảm trong Tây Du Ký 1986 khiến nữ diễn viên nhện tinh sợ hãi tới bật khóc ảnh 3

Như vậy, bộ phim Tây Du Ký 1986 vẫn luôn đảm bảo sự kín đáo cho các nữ diễn viên chứ không hề hở hang, táo bạo như nhiều khán giả nhận xét.

 

‘Quái vật’ tay ga của Suzuki ra mắt: Sức mạnh ngang ngửa Honda SH nhưng giá rẻ chỉ bằng một nửa

(Techz.vn) Dù có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với “Vua tay ga” Honda SH 350i nhưng mẫu xe mà Suzuki trình làng lại sở hữu sức mạnh cùng những trang bị không hề kém cạnh.