Xe máy

‘Quái vật’ tay ga của Suzuki ra mắt: Sức mạnh ngang ngửa Honda SH nhưng giá rẻ chỉ bằng một nửa

‘Quái vật’ tay ga của Suzuki ra mắt: Sức mạnh ngang ngửa Honda SH nhưng giá rẻ chỉ bằng một nửa

Sau khi ra mắt tại châu Âu vào đầu năm nay, Suzuki Burgman 400 2021 mới đã chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản. Mẫu xe tay ga mạnh mẽ này được Suzuki nâng cấp rất nhiều và có giá bán ở mức 847.000 yên, tương đương khoảng 174 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá này chỉ rẻ bằng một nửa so với Honda SH 350i đang được bán tại Việt Nam.

‘Quái vật’ tay ga của Suzuki ra mắt: Sức mạnh ngang ngửa Honda SH nhưng giá rẻ chỉ bằng một nửa ảnh 1

Suzuki Burgman 400 2021 mới đã được nhà sản xuất điều chỉnh động cơ để phù hợp với tiêu chuẩn khí thải EURO 5 với hệ thống kiểm soát lực kéo, để kiểm soát độ bám đường lần đầu tiên được lắp đặt cho mẫu xe này. Hệ thống Khởi động dễ dàng của Suzuki cho phép khởi động xe chỉ bằng một lần nhấn mà không cần nhấn giữ, bảng đồng hồ hiển thị mới, hệ thống phanh ABS mới.

‘Quái vật’ tay ga của Suzuki ra mắt: Sức mạnh ngang ngửa Honda SH nhưng giá rẻ chỉ bằng một nửa ảnh 2

Về mặt sức mạnh, Suzuki Burgman 400 2021 đi kèm với động cơ 1 xi-lanh 400cc được cải thiện mô-men xoắn ở các vòng tua từ thấp đến trung bình để cân bằng hơn. Đồng thời, nhà sản xuất cũng đã cải thiện khả năng kiểm soát bướm ga, truyền lực và giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.

‘Quái vật’ tay ga của Suzuki ra mắt: Sức mạnh ngang ngửa Honda SH nhưng giá rẻ chỉ bằng một nửa ảnh 3

Công suất động cơ của Suzuki Burgman 400 2021 có thể sản sinh ra là 29 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn 34,32 Nm tại 4.900 vòng/phút.

Thêm vào đó là hệ thống Kiểm soát độ bám đường mới giúp Suzuki Burgman 400 2021 có thể di chuyển tốt trong điều kiện đường trơn trượt.

 

Đàn em hoàn toàn mới của Yamaha Exciter chốt lịch ra mắt, sức mạnh gấp gần 8 lần Honda Winner X

(Techz.vn) Ngày mẫu xe côn tay đàn em của Yamaha Exciter có sức mạnh gấp 7,79 lần Honda Winner X ra mắt đã không còn xa.