Xe máy

‘Kẻ hủy diệt’ Honda Vision trình làng phiên bản mới giá 25 triệu đồng, thiết kế ‘ăn đứt’ Air Blade

‘Kẻ hủy diệt’ Honda Vision trình làng phiên bản mới giá 25 triệu đồng, thiết kế ‘ăn đứt’ Air Blade

TVS Motor Company mới đây đã giới thiệu phiên bản TVS NTorq 125 SuperSquad tại Ấn Độ, với thiết kế được lấy cảm hứng từ Avengers của Marvel. NTorq 125 SuperSquad Edition được bán với giá 81.075 Rs (khoảng 25 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt), chỉ đắt hơn khoảng 3.000 Rs (khoảng 900.000 đồng tiền Việt) so với NTorq 125 Race Edition. Mức giá này rẻ hơn khá nhiều so với Honda Vision.

‘Kẻ hủy diệt’ Honda Vision trình làng phiên bản mới giá 25 triệu đồng, thiết kế ‘ăn đứt’ Air Blade ảnh 1

Phiên bản SuperSquad có 3 tùy chọn màu sắc gồm Combat Blue, Invincible Red và Stealth Black, lần lượt lấy cảm hứng từ Captain America, Iron Man và Black Panther. Để cho ra mắt phiên bản đặc biệt này, TVS Motor Company đã liên kết với Disney Ấn Độ.

Thiết kế tổng thể của TVS NTorq 125 SuperSquad giống với phiên bản TVS NTorq Race Edition hàng đầu, nhưng màu sắc đặc biệt lấy cảm hứng từ các siêu anh hùng Marvel giúp phân biệt hai phiên bản.

‘Kẻ hủy diệt’ Honda Vision trình làng phiên bản mới giá 25 triệu đồng, thiết kế ‘ăn đứt’ Air Blade ảnh 2

Tất cả các xe tay ga TVS NTorq 125 SuperSquad đều có dán đề-can và kết hợp màu sắc lấy cảm hứng từ các siêu anh hùng Marvel. Màu Combat Blue được lấy cảm hứng từ Captain America, Stealth Black lấy cảm hứng từ Black Panther và màu đỏ Invincible được lấy cảm hứng từ Iron Man. Đây là những siêu anh hùng rất nổi tiếng trong loạt phim Avengers của Marvel.

‘Kẻ hủy diệt’ Honda Vision trình làng phiên bản mới giá 25 triệu đồng, thiết kế ‘ăn đứt’ Air Blade ảnh 3

Động cơ của TVS NTorq 125 SuperSquad Edition là loại xi-lanh đơn 124,8 cc với công suất 9,37 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút. Động cơ tiếp tục được ghép nối với hộp số vô cấp CVT.

TVS NTorq 125 SuperSquad được nhà sản xuất tích hợp ứng dụng SmartXonnect dựa trên Bluetooth đi kèm với giao diện người dùng đặc biệt theo chủ đề các nhân vật Marvel.

‘Kẻ hủy diệt’ Honda Vision trình làng phiên bản mới giá 25 triệu đồng, thiết kế ‘ăn đứt’ Air Blade ảnh 4

Thiết kế đẹp mắt cùng động cơ 125cc không chỉ giúp TVS NTorq 125 SuperSquad cạnh tranh với Honda Vision mà thậm chí còn có thể tự tin đối đầu với Honda Air Blade 125.

 

‘Quái vật’ tay ga của Suzuki ra mắt: Sức mạnh ngang ngửa Honda SH nhưng giá rẻ chỉ bằng một nửa

(Techz.vn) Dù có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với “Vua tay ga” Honda SH 350i nhưng mẫu xe mà Suzuki trình làng lại sở hữu sức mạnh cùng những trang bị không hề kém cạnh.