Giải trí

Soyeon (Cựu thành viên T-ara) và ngôi sao bóng đá tham gia World Cup thông báo tin vui

Soyeon (Cựu thành viên T-ara) và ngôi sao bóng đá tham gia World Cup thông báo tin vui

Vào ngày 14 tháng 11, nữ ca sĩ Soyeon của T-ara đã đăng một số bức ảnh trên Instagram của cô ấy với chú thích: "Chúng tôi đã trở thành một cặp vào ngày 1 tháng 11 và đạt được mục tiêu là World Cup 11.12". Trong ảnh, Soyeon và Cho Yu Min chụp ảnh chung sau khi đăng ký kết hôn.

Soyeon bày tỏ: “Chồng tôi, Yu Min nói với tôi: 'Em có nhớ lời hứa của chúng ta hai năm trước không? Tôi đã giữ lời hứa'. Hồi đó, tôi đã nói: 'Nếu Yu Min làm việc chăm chỉ, trở thành thành viên của đội tuyển quốc gia và tham dự World Cup, chúng ta hãy kết hôn”. 

Cựu thành viên nhóm nhạc nữ T-ara cho biết thêm: “Vào ngày chúng tôi chính thức trở thành một cặp vợ chồng, chỉ vài ngày trước, đã xảy ra một sự việc đau lòng (đề cập đến thảm kịch đau lòng của Itaewon)… Tôi muốn gửi lời chia buồn chân thành của mình, vì vậy tôi không thể nói với người hâm mộ (tin tức kết hôn) ngay lập tức”.

Soyeon nói: “Chúng tôi đặt ra mục tiêu và cùng nhau nỗ lực. Sau hai năm, Yu Min đã giữ tất cả những lời hứa đó. Tôi thực sự biết ơn Yu Min. Chúng tôi sẽ tiếp tục nhìn về cùng một nơi như chúng tôi đã làm cho đến nay và sống hạnh phúc trong tương lai. Tôi sẽ không bao giờ quên sự ủng hộ của bạn. Cảm ơn bạn”.

Ngoài ra, cô còn chia sẻ: “Đám cưới mà bạn tò mò về đã bị hoãn lại để tập trung nhiều hơn cho World Cup, như đã đưa tin… Đó là một cơ hội nghiêm túc và quý giá đối với chúng tôi. Chúng tôi yêu cầu các bạn ủng hộ thật nhiều cho Cho Yu Min và đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc”.

Ban đầu, Soyeon và Cho Yu Min dự định kết hôn vào tháng 11, họ đã thông báo về đám cưới vào đầu năm nay. Tuy nhiên, sau khi Cho Yu Min được bổ sung vào đội tuyển quốc gia tham dự World Cup thì buổi lễ đã bị hoãn lại đến năm sau.

Soyeon ra mắt với tư cách là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ Kpop T-ARA vào năm 2009 và phát hành các ca khúc hit như “Roly Poly” và “What's Wrong?”. Cô đã hoạt động với tư cách là một ca sĩ solo kể từ khi rời nhóm vào năm 2017.

Cho Yu Min là hậu vệ cho Daejeon Hana Citizen ở K League. Anh vừa được đặt tên là hậu vệ cuối cùng của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc tham dự Qatar World Cup.

 

Ngọc Trinh phản ứng gay gắt khi bị nhắc lại chuyện 'xuống tóc đi tu'

(Techz.vn) Một lần nữa, nữ diễn viên Ngọc Trinh lại tiếp tục bị nhắc về quá khứ từng xuống tóc, đi tu.

Tag:

sao hàn