Ô tô

Kỳ phùng địch thủ của Honda City sắp ra mắt phiên bản mới, giá dự kiến từ 447 triệu đồng

Kỳ phùng địch thủ của Honda City sắp ra mắt phiên bản mới, giá dự kiến từ 447 triệu đồng

Skoda Auto India đang có kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm với 5 mẫu xe mới vào năm 2023. Hãng xe của Cộng hoà Séc đã xác nhận sẽ thâm nhập thị trường xe điện (EV) với Skoda Enyaq EV. Ngoài ra, hãng cũng sẽ giới thiệu phiên bản cập nhật của Kushaq và Slavia cùng với các phiên bản giới hạn của Octavia RS iV. Skoda Kushaq và Skoda Slavia sedan, là những mẫu xe bản địa hóa hoàn toàn của Skoda ở Ấn Độ, đã và đang tạo ra một doanh số khá lớn cho nhà sản xuất ô tô của Séc. Gần đây, hãng xe này đã tung ra Kushaq First Anniversary Edition với 4 biến thể với giá từ 15,59 lakh Rs đến 19,09 lakh Rs (khoảng 478 – 585 triệu đồng).

Chưa dừng ở đó, nhà sản xuất ô tô Séc sẽ mang đến phiên bản Skoda Slavia Monte Carlo cho thị trường Ấn Độ. Cần lưu ý là các phiên bản Skoda Monte Carlo kỷ niệm những thành công ban đầu của thương hiệu tại giải đua xe Monte Carlo danh giá. Phiên bản Monte Carlo của mẫu sedan cùng phân khúc với Honda City sẽ có ngoại thất hai tông màu Đỏ và Đen.

Kỳ phùng địch thủ của Honda City sắp ra mắt phiên bản mới, giá dự kiến từ 447 triệu đồng ảnh 1

Tương tự như các phiên bản Monte Carlo khác, Skoda Slavia có thể được xử lý toàn bộ màu đen thay thế tất cả các chi tiết chrome và bạc bao gồm trên lưới tản nhiệt phía trước, gương, cánh, đường ray mái, tay nắm cửa và tấm chèn cản. Slavia Monte Carlo có thể sở hữu bánh xe hợp kim màu đen với kẹp màu đỏ. Trên phiên bản đặc biệt này, chiếc sedan đối thủ của Honda City sẽ có huy hiệu ‘Monte Carlo’ nổi bật trên chắn bùn trước cùng với chữ ‘Skoda’ và ‘Slavia’ màu đen trên cửa sau.

Chủ đề toàn màu đen thể thao cũng sẽ tiếp tục được áp dụng bên trong cabin. Skoda Slavia Monte Carlo có thể được chèn màu đỏ mới trên bảng điều khiển, bảng điều khiển trung tâm và tất cả 4 cửa. Ghế bọc nỉ màu đỏ-đen thể thao với chỉ khâu màu đỏ tương phản và dòng chữ ‘Monte Carlo’ trên tất cả các tựa đầu cũng có thể xuất hiện. Nhà sản xuất nhiều khả năng sẽ trang bị cho Skoda Slavia Monte Carlo Edition mới hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,1 inch.

Kỳ phùng địch thủ của Honda City sắp ra mắt phiên bản mới, giá dự kiến từ 447 triệu đồng ảnh 2

Phiên bản đặc biệt của chiếc sedan sẽ dựa trên biến thể Style cao cấp nhất. Đối thủ của Honda City có thể đi kèm với động cơ xăng TSI 1.0L hoặc 1.5L TSI. So với các phiên bản tiêu chuẩn, Slavia Monte Carlo Edition dự kiến ​​sẽ đắt hơn khoảng 50.000 Rupee. Hiện tại, các biến thể Style có phạm vi giá từ 14,19 lakh Rs - 18,39 lakh Rs (435 – 564 triệu đồng). Như vậy, giá dự kiến của Skoda Slavia Monte Carlo sẽ là từ 14,59 lakh Rs – 18,89 lakh Rs (khoảng 447 triệu đồng – 579 triệu đồng).

 

Honda ra mắt mẫu xe tay ga mới, hứa hẹn là sự thay thế hoàn hảo cho Honda Vision

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga mới của Honda sở hữu ưu điểm vượt trội so với Honda Vision, hứa hẹn sẽ tạo nên biến động lớn cho thị trường xe máy.

Tag:

honda city