Giải trí

Sơn Tùng vừa lộ clip với Hải Tú, mỹ nhân 1 thời được Trường Giang theo đuổi tuyên bố cực gắt

Sơn Tùng vừa lộ clip với Hải Tú, mỹ nhân 1 thời được Trường Giang theo đuổi tuyên bố cực gắt

Dư luận đang đứng ngồi không yên trước những clip riêng tư của Sơn TùngHải Tú do một trang tin quay lại được. Sáng 16/2, trang này gây sốt khi chia sẻ clip cặp đôi ra xe để cùng đi thả cá. Thế nhưng chẳng hiểu vì sao mới trước đó không lâu còn mặn nồng ôm eo, giờ đây cả hai lại xảy ra trục trặc.

Trong clip, Sơn Tùng bất ngờ “động tay động chân” với Hải Tú dù cô nàng đã lên xe. Hết hất vai, nam ca sĩ lại đẩy chân đối phương. Cuối cùng nữ diễn viên xuống xe đi vào trong còn Sơn Tùng phóng xe đi thẳng. Hành động nóng nảy của giọng ca “Nơi này có anh” vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người chỉ trích anh chàng khi cư xử thô lỗ với Hải Tú.

Giữa làn sóng drama, một sao nữ gây chú ý không kém khi cũng có phát ngôn liên quan. Người này chính là tình tin đồn của đại gia Đức Huy, người từng tiết lộ được Trường Giang theo đuổi – Khánh My. Cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi không cần biết bạn là ai, nhưng đàn ông mà có hành động bạo lực, động tay động chân với phụ nữ thì coi như vứt”.

khanh-my-1

Dù không nói thẳng tên ai nhưng cư dân mạng vẫn không ngừng bàn tán khi bài đăng xuất hiện đúng lúc clip của Sơn Tùng đang hot. Liệu đây là cố tình hay chỉ là sự trùng hợp?

Khánh My thời gian qua cũng là cái tên gây nhiều chú ý trên mạng xã hội. Cô nàng bị bắt gặp hẹn hò với đại gia Đức Huy – chồng cũ Lệ Quyên vào đúng ngày Valentine. Trước đó cặp đôi cũng từng lộ ảnh đi cùng nhau. Ngược về quá khứ vài năm trước Khánh My cũng từng gây bão khi hé lộ chuyện được Trường Giang tán tỉnh. Thời điểm đó nam danh hài cũng vướng vào ồn ào với Nam Em và Quế Vân nên vụ việc càng trở nên nóng hơn.

khanh-my-4

khanh-my-6

khanh-my-5

Sau nhiều năm trôi qua, Khánh My vẫn giữ vững phong độ về ngoại hình khi ngày càng xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Người đẹp không hoạt động nghệ thuật nhiều mà tập trung vào kinh doanh, làm những việc mình thích.

 

Vy Oanh bất ngờ báo tin vui sau khi quyết tâm kiện CEO Đại Nam, đòi bồi thường 1 tỷ đồng

(Techz.vn) – Sau khi gây xôn xao vì mối quan hệ căng thẳng với CEO Đại Nam, mới đây Vy Oanh bất ngờ thông báo tin vui trên trang cá nhân.