Giải trí

Sơn Tùng và Ngọc Trinh có quá nhiều điểm chung, khiến CĐM nhiệt tình ghép đôi

Sơn Tùng và Ngọc Trinh có quá nhiều điểm chung, khiến CĐM nhiệt tình ghép đôi

Sơn Tùng và Ngọc Trinh là hai gương mặt đình đám của showbiz Việt. Họ đều rất nổi tiếng trong lĩnh vực mình hoạt động. Một bên là ca sĩ triệu view, người tạo nên làn sóng mới cho âm nhạc trong nước; bên còn lại là chân dài tiếng tăm, sở hữu lượng fan khủng.

son-tung-ngoc-trinh-12

son-tung-ngoc-trinh-6

Điểm chung của hai con người này là gần như đi ngược lại định kiến về người nổi tiếng từ trước đến nay. Họ đều từng có thời điểm mà anti fan còn nhiều hơn cả fan, bị ghét gần như nhất nhì showbiz Việt. Sơn Tùng tưởng chừng sẽ khó trụ lại với nghề sau hàng loạt lần dính lùm xùm đạo nhạc, bị các tiền bối mỉa mai… Ngọc Trinh thì vướng chỉ trích từ tình ái đến phát ngôn, hình ảnh trở nên xấu xí trong mắt khán giả. Thậm chí không ít người dùng từ ngữ miệt thị dành cho cô nàng.

Thế nhưng, sau nhiều sóng gió thì hiện tại cả Sơn Tùng và Ngọc Trinh đều đang đạt được thành công nhất định và bắt đầu được công nhận. Độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của Sơn Tùng không phải dạng vừa trong showbiz Việt lúc này. Ngọc Trinh dù vẫn vấp phải nhiều tranh cãi nhưng cũng đã có cho mình một lượng fan nhất định.

son-tung-ngoc-trinh-11

son-tung-ngoc-trinh-1

Dù vẫn còn đó những tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận Sơn Tùng và Ngọc Trinh lúc này là những gương mặt hàng đầu, được săn đón nhất nhì showbiz Việt. Thêm một điểm chung nữa là cả hai đều rất ít khi xuất hiện trên truyền hình. Mặc dù vậy, lượng fan đông đảo cho thấy rõ tầm ảnh hưởng của họ rất đáng gờm, không thua gì những nghệ sĩ đình đám khác.

Sơn Tùng và Ngọc Trinh là đại diện cho kiểu người nổi tiếng đặc biệt. Họ bỏ ngoài tai dèm pha của xã hội, dân mạng, chỉ sống theo những gì mình muốn và thoải mái nhất. Dĩ nhiên, áp lực và stress là những điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, với cả hai, việc được sống và sống vui vẻ quan trọng hơn để tâm đến từng lời đồn đại của người khác.

son-tung-ngoc-trinh-7

Ngoài ra, cộng đồng mạng còn nhận thấy Sơn Tùng và Ngọc Trinh đều là những tín đồ thời trang thứ thiệt, chuyên săn lùng hàng hiệu. Ngọc Trinh đã quá nổi tiếng với thói quen mua đồ không nhìn giá, loạt series đập hộp đồ hiệu của cô nàng thu hút rất nhiều lượt xem. Chân dài gốc Trà Vinh cũng là người đi đầu cho trào lưu đập hộp trong showbiz. Những món đồ xa xỉ, từ quần áo, phụ kiện đến trang sức của cô nàng khiến tất cả tròn mắt kinh ngạc. Độ giàu có của Ngọc Trinh là không phải bàn cãi, gu thẩm mĩ, cách phối đồ của cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen.

Về phần Sơn Tùng, cách ăn mặc của anh chàng cũng khiến nhiều người bật ngón cái khen ngợi. Không những mạnh tay chi tiền mua hàng hiệu, những concept Sơn Tùng theo đuổi cũng mang lại ấn tượng đặc biệt. Cả nam ca sĩ và Ngọc Trinh đều thích mua đồ theo lố, chỉ cần ngắm trúng món nào là lại mang về một loạt để tiện mặc thay đổi. Việc Sơn Tùng, Ngọc Trinh bỏ hàng chục triệu đồng sắm đồ lố khiến fan dở khóc dở cười.

son-tung-ngoc-trinh-3

son-tung-ngoc-trinh-4

son-tung-ngoc-trinh-5

Chẳng hạn mẫu áo bóng chày của Saint Laurent được giọng ca “Hãy trao cho anh” sắm đủ màu để diện. Ngọc Trinh cũng vậy, không ít lần cô nàng sắm mấy chiếc túi hàng hiệu giống nhau, chỉ khác màu về nhà. Dù giá tiền không hề rẻ nhưng chân dài vẫn không kiềm chế nổi vì lỡ thích mất rồi. Thế nên mới có chuyện cộng đồng mạng ghép đôi Sơn Tùng và Ngọc Trinh với nhau. Cả hai mà về chung nhà thì chắc suốt ngày sẽ cùng mua sắm hàng hiệu theo lố về mặc dần mất thôi.

son-tung-ngoc-trinh-10

son-tung-ngoc-trinh-9

son-tung-ngoc-trinh-8

Mọi người nghĩ sao nếu cặp đôi trai tài gái sắc, đồng điệu từ ngoại hình đến cách sống này thành một đôi? Cứ thử tưởng tượng cảnh Sơn Tùng và Ngọc Trinh xuất hiện chung trong một khung ảnh cũng đã đủ khiến các fan bấn loạn rồi chứ chưa kể là lộ tin hẹn hò. Nếu có thật thì chắc showbiz sẽ gặp cơn “sóng thần” lớn chưa từng có.

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ rất ưu ái Ngọc Trinh bất chấp dư luận

(Techz.vn) – Trong lúc nhiều người lên án, có cái nhìn thiếu thiện cảm với Ngọc Trinh thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại dành những lời khen ngợi cho chân dài này.