Giải trí

Sơn Tùng MTP xuất hiện cùng giai điệu ca khúc mới khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú

Sơn Tùng MTP xuất hiện cùng giai điệu ca khúc mới khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú

Theo như những gì Sơn Tùng chia sẻ thì hiện anh đang tập trung cho các sản phẩm anh nhạc của mình nên không có nhiều thời gian để tương tác trên mạng xã hội, anh cho biết trong năm nay sẽ ra mắt ba ca khúc với ba thể loại khác nhau. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn kêu gọi fan của mình hãy sẵn sàng nghe nhạc của anh và ủng hộ anh vì thời gian anh gắn bó với âm nhạc có giới hạn.

Hơn nữa, trong phần livestream, Sơn Tùng đã có một đoạn hát ngân nga với giai điệu vô cùng bắt tai khiến fan hâm mộ sốt sắng không biết liệu đây có phải là phần melody cho ca khúc mới của anh không. Vì nghe rất lạ và anh lại nhấn nhá lại nhiều lần như muốn ngầm thông báo rằng ca khúc mới sẽ có nhạc như thế. Tuy nhiên tất cả vẫn chỉ là phỏng đoán từ người hâm mộ vì Sơn Tùng MTP vẫn chưa có lời chính thức nào về ca khúc mới sẽ ra sao.

Sơn Tùng MTP xuất hiện cùng giai điệu ca khúc mới khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú

Mặc dù vậy nhưng khán giả vẫn hết sức vui mừng khi Sơn Tùng hứa hẹn sẽ ra mắt ba ca khúc, thỏa lòng mong chờ bấy lâu. Vì sau khi tung ra bản hit đình đám “Hãy trao cho anh” vào 2/7/2019 thì Sơn Tùng đã vắng bóng trên đường đua âm nhạc gần 1 năm qua. Vậy nên tất cả những khán giả yêu mến Sơn Tùng đều mong chờ sản phẩm âm nhạc mới của anh và hi vọng sẽ lại là bom tấn của nền Vpop.

Son-Tung-MTP-xuat-hien-cung-giai-dieu-ca-khuc-moi-khien-cdm-vo-cung-thich-thu-1

Sơn Tùng luôn là nam ca sĩ được săn đón và chú ý từ dư luận bởi anh sở hữu ngoại hình điển trai, cùng phong cách âm nhạc độc đáo, ấn tượng khiến anh lượng fan của anh hiện nay đã đạt mốc hàng chục triệu người trên Facebook. Có thể thấy, vì có rất nhiều những ưu điểm và sự đột phá nên cuộc sống cũng như âm nhạc của anh luôn trở thành chủ đề hot với tất cả mọi người.

 

'Vợ' Hoài Linh lao đao giữa đại dịch: chồng cũ ôm 7 tỷ bỏ trốn, mất nhà bên Mỹ, phải ăn tiền trợ cấp

(Techz.vn) Mới đây, danh hài Thúy Nga đã có những chia sẻ về tình hình khốn khó của cô những ngày vừa qua khiến cô từng nghĩ đến cái chết, nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.