Giải trí

'Vợ' Hoài Linh lao đao giữa đại dịch: chồng cũ ôm 7 tỷ bỏ trốn, mất nhà bên Mỹ, phải ăn tiền trợ cấp

'Vợ' Hoài Linh lao đao giữa đại dịch: chồng cũ ôm 7 tỷ bỏ trốn, mất nhà bên Mỹ, phải ăn tiền trợ cấp

Thúy Nga và chồng cũ từng có khoảng thời gian liên tục tố lẫn nhau vào năm 2014, đỉnh điểm là chồng của cô từng ôm 7 tỷ đồng rồi bỏ trốn. Cô cho biết: “Đối với tôi, đã dám bỏ ra tất cả vì người ta thì số tiền đó đã mất cũng không tiếc. Quãng thời gian đó tôi tự xoay xở thôi. Cái mất mát lớn nhất là lòng tin, không phải tiền”.

Gần đây, trên Facebook cá nhân, nữ danh hài vừa trải lòng rằng cô từng bị mất nhà bên Mỹ cách đây 10 năm do đầu tư vào tiền ảo. Vào thời điểm cô đầu tư thì cũng có rất nhiều người cũng như bạn bè cô cũng bỏ vốn vào tiền ảo: “Lúc qua Mỹ, tôi thấy ai cũng chơi, bỏ 1.000 USD, hôm sau lãi 20%, càng rủ nhiều người chơi thì lãi càng cao. Vì vậy ai cũng rủ dòng họ đổ xô tham gia”, cô cho biết.

Thấy cảnh mọi người đầu tư có lãi cao nên vài tháng sau, Thúy Nga dùng 10.000 USD cát-xê lưu diễn ở Mỹ để đầu tư: “Tôi chẳng hiểu trời xui đất khiến thế nào mà tôi lại bị dụ. Tôi cứ nghĩ không ai dụ được mình, thế mà vẫn bị dụ. Ai ngờ, tôi vừa bỏ tiền vào xong thì công ty đó phá sản. Tôi mất trắng số tiền đó, không biết tiền của tôi ở đâu nữa. Nhà mất, tiền mất, tôi mất trắng hết. Tiền ra đi một cách kinh khủng”, cô ngậm ngùi nhớ lại.

Khoảng thời gian đó đối với Thúy Nga thực sự ám ảnh, đến khi hoài niệm lại cô vẫn thấy nhói vì không ngờ rằng cuộc đời mình cũng có những lúc vận đen bủa vây như vậy. Mới đây, nữ danh hài lại tiếp tục bị khán giả chỉ trích rằng đã là nghệ sĩ nổi tiếng còn đi nhận tiền trợ cấp, nhiều người đã chửi bới cô rất thậm tệ khiến cô cảm thấy bị xúc phạm nên cô đã chính thức lên tiếng giải thích.

'Vợ' Hoài Linh lao đao giữa đại dịch: chồng cũ ôm 7 tỷ bỏ trốn, mất nhà bên Mỹ, phải ăn tiền trợ cấp

Cụ thể, Thúy Nga phân trần rằng: 

“Cái số tiền 1.200 USD mà tôi đã chia sẻ là được lĩnh của Mỹ đó, nhiều người chửi tôi tại sao nghệ sĩ đi ăn tiền trợ cấp? Tôi nói một lần nữa, số tiền mà tôi nhận được, không phải là tôi ăn tiền trợ cấp. Số tiền đó là những người ở Mỹ, làm việc, có đóng thuế thì được nhận số tiền như thế. Khi dịch COVID-19, Chính phủ tuyên bố sẽ gửi tiền cho công dân và họ tự động chuyển vào nhà băng cho mình.

Tôi đâu có biết mình được hay không, một sáng đẹp trời, tự nhiên nhận được số tiền đó chứ mình đâu có xin xỏ? Tôi ở Mỹ bao nhiêu năm nay, tôi tự hào là mình chưa bao giờ xin cái gì của Chính phủ hết. Dù làm mẹ đơn thân, có quyền xin trợ cấp này nọ nhưng chưa bao giờ tôi xin cái gì. Cuộc sống đủ ăn là được rồi.

Mọi người nghĩ "trời ơi, nghệ sĩ đi xin tiền". Thực ra, tôi không có xin ai cái gì hết. Ai chửi tôi là chưa hiểu, là sai, là khẩu nghiệp rồi.

“Nhận số tiền đó mà đâu có thấy vui. Thực sự, 1.200 USD đâu có đủ chi trả cái gì đâu. Nếu tình hình dịch mà càng kéo dài thì mình càng chết. Kinh tế xuống, bản thân mình cũng tụt dốc tinh thần luôn. Bây giờ, tôi ở nhà chỉ biết giải tỏa stress bằng cách làm việc, tự làm clip đăng tải lên cho khán giả coi. Mà đăng tải lên, người vui thì khen, không vui còn vào chửi "bị khùng" nữa”.

Hiện tại, Thúy Nga đang làm mẹ đơn thân và ở nhà để chống dịch. Theo nữ danh hài chia sẻ thì con gái là niềm vui và động lực sống cho cô, cũng nhờ con mà cô mới có thể vượt qua được nhiều sóng gió, và tai ương như vậy. Thậm chí, có những lúc cô còn nghĩ quẩn nhưng nhìn thấy con gái cô lại vực mình dậy để tiếp tục làm việc và chăm sóc cho con.

'Vợ' Hoài Linh lao đao giữa đại dịch: chồng cũ ôm 7 tỷ bỏ trốn, mất nhà bên Mỹ, phải ăn tiền trợ cấp

Đối với cuộc sống làm mẹ đơn thân, Thúy Nga tâm sự rằng: “Tôi cô độc. Cả cuộc đời là phải ngủ một mình. Có nhiều lúc tôi buồn việc gì đó thì đêm về tôi khóc một mình, không biết chia sẻ với ai và tự giải quyết. Người thích tôi bây giờ cũng nhiều chứ không phải là không nhưng mà tôi không dám nghĩ đến. Phụ nữ một mình nuôi con khổ lắm. Tuy nhiên, con gái rất là dễ không bao giờ khóc lóc, ngoan ngoãn, nói gì nó cũng nghe. 

Hiện tôi chủ yếu đi từ thiện, lâu lâu thì có người mời quảng cáo thì tôi đóng thôi. Còn về chuyện tình cảm thì tôi không dám nghĩ xa và tin vào duyên số. Tôi không thể nào sắp xếp được số phận.Thực sự đôi lúc tôi cũng cảm thấy chạnh lòng và buồn. Vì vậy tôi luôn tạo ra một nguồn công việc dồi dào để mình có thể trôi đi những suy nghĩ đó, đồng thời có con gái bên cạnh mình cũng cảm thấy bớt trống trải hơn”.

Qua những gì cô chia sẻ có thể thấy Thúy Nga mạnh mẽ và lạc quan đến nhường nào. Mặc dù đã trải qua nhiều khó khăn, tưởng như không còn gì để làm động lực sống thì giờ đây cô vẫn an nhiên bên con gái Nguyệt Cát và truyền nguồn năng lượng tích cực đến cho mọi người. Hằng ngày, cô đăng tải hình ảnh và những clip vui vẻ trên mạng xã hội nhằm tạo tiếng cười cho khán giả trong những ngày dịch nhàm chán này.

'Vợ' Hoài Linh lao đao giữa đại dịch: chồng cũ ôm 7 tỷ bỏ trốn, mất nhà bên Mỹ, phải ăn tiền trợ cấp

Vào đầu năm 2000, Thúy Nga vẫn là một diễn viên hài vô danh, tất bật chạy nhưng show nhỏ với mong muốn trang trải đủ được cho cuộc sống. Vài năm sau, Thúy Nga nhanh chóng trở thành danh hài nổi tiếng ở miền Nam, đặc biệt là sau vai diễn bà già bán khoai nướng đã “chết danh” Thúy Nga trong cuộc đời sự nghiệp của mình, và gặt hái được nhiều giải thưởng như Cù Nèo Vàng, Giải Mai vàng, Nụ cười Vàng, HTV Awards lần 4, Nữ diễn viên được yêu thích nhất ở nhiều hạng mục,... Đặc biệt, cô từng đóng chung nhiều vở kịch cùng nghệ sĩ Hoài Linh, trong đó có thể kể tới vai làm vợ Hoài Linh với các sản phẩm như: Vợ chồng thằng  Đậu, Chuyện xứ người, đại gia đình,...nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả vì diễn xuất tự nhiên, đem lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

 

Sau khi bị Hari Won công khai 'tố' trên Facebook, Trấn Thành bất ngờ thốt lên: Xìn ơi! Mày ổn không

(Techz.vn) Đêm ngày 22/4, Hari Won bất ngờ đăng đàn “Chị đừng xuất hiện trước mặt chồng em nữa”, nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Ngay sau đó, Trấn Thành đã đăng tải dòng trạng thái rằng “Xìn ơi! Mày ổn không” .