Giải trí

Sơn Tùng M-TP bất ngờ nhận ‘tin vui’ lớn, vượt mặt cả sao thế giới, khiến CĐM ngỡ ngàng

Sơn Tùng M-TP bất ngờ nhận ‘tin vui’ lớn, vượt mặt cả sao thế giới, khiến CĐM ngỡ ngàng

Tròn 1 tuần phát hành, MV Muộn rồi mà sao còn của Sơn Tùng khiến nhiều người phải trầm trồ, với những con số ấn tượng. Cụ thể, sản phẩm âm nhạc mới này của giọng ca gốc Thái Bình đã nhận về hơn 50 triệu lượt xem và 1,8 triệu lượt thích, giữ vững vị trí top 1 trending tại Việt Nam và nhiều quốc gia.

Đáng chú ý, sau 1 tuần lên sóng, MV Muộn rồi mà sao còn của Sơn Tùng xuất sắc trở thành "Video âm nhạc hàng đầu" của YouTube khắp toàn cầu. YouTube cũng đã đổi banner chính của BXH này để vinh danh nam ca sĩ đến từ Việt Nam. Đây là lần thứ 2 Sơn Tùng mang về thành tích đáng nể này, kể từ sau Hãy Trao Cho Anh kết hợp với Snoop Dogg hồi năm 2019.

Với thành tích này, Muộn Rồi Mà Sao Còn đã chính thức "vượt mặt" loạt sản phẩm đình đám trên thế giới ra mắt trong tuần qua như: Your Power của Billie Eilish và In The Morning của ITZY.

Ngoài thành tích trên, sau 1 tuần ra mắt, Muộn Rồi Mà Sao Còn vẫn giữ vị trí thứ 6 trong danh sách các MV được xem nhiều nhất thế giới trong vòng 24 giờ.

Trước đó, sau 5 ngày trình làng, MV mới của Sơn Tùng đã liên tục leo lên top thịnh hành ở nhiều quốc gia. Trong đó, giữ vững #1 top trending tại Việt Nam thì Muộn Rồi Mà Sao còn và "trụ hạng" ở vị trí thứ 45 trên top trending Đài Loan.

Về phần top trending Âm nhạc, Sơn Tùng hiện vẫn giữ vị trí khá cao tại Nhật Bản (#2), Australia (#3), Hàn Quốc (#4), Singapore (#6), Cộng hòa Czech (#8),... khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Với thành tích này, nhìn sang Jack khi ra mắt MV LAYLALAY cách đây hơn 3 tuần trước thì có thể thấy, có thể thấy Sơn Tùng đang có ưu thế hơn hẳn.

Dù đây chưa phải những con số cao nhất mà Sơn Tùng đạt được ở mặt trận quốc tế, song Muộn Rồi Mà Sao Còn vẫn là một sản phẩm có thành tích quốc tế ấn tượng mà chưa ngôi sao Vpop nào đạt được.

 

Hari Won bàng hoàng, Midu bủn rủn chân tay nhận tin dữ từ ca sĩ Trương Quỳnh Anh

(Techz.vn) Loạt sao Việt như Hari Won, Midu, Xuân Lan,… đã vô cùng bàng hoàng và xót xa khi nữ ca si Trương Quỳnh Anh báo tin tang sự.