Giải trí

Sơn Tùng M-TP bất ngờ cập nhật loạt avatar đen trên Facebook khiến công chúng hoang mang, lo lắng

Sơn Tùng M-TP bất ngờ cập nhật loạt avatar đen trên Facebook khiến công chúng hoang mang, lo lắng

Trong làng giải trí, Sơn Tùng được mệnh danh là một trong những ca sĩ trẻ được truyền thông săn đón bậc nhất. Thời gian qua, anh cũng là cái tên được réo gọi không ngừng trên khắp các diễn đàn mạng bởi ồn ào về tình ái. Sau khi bị bắt gặp sống chung nhà với Hải Tú, nam ca sĩ chọn cách “ở ẩn” và hạn chế mọi hoạt động trên mạng xã hội. Bài đăng gần nhất trên Instagram của anh cũng từ hơn 1 tháng trước. 

Son-tung-mtp-bat-ngo-cap-nhat-loat-avatar-den-tren-facebook-khien-cong-chung-hoang-mang-lo-lang

Đến tối ngày 8/4, Sơn Tùng trở lại sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng” bằng 1 bài viết khiến dân tình ngỡ ngàng. Lần này, anh gây khó hiểu khi không cập nhật hình ảnh cá nhân hay công việc mà đăng tải bài tập Anh Văn và nhờ cư dân mạng giải tiếp.

Son-tung-mtp-bat-ngo-cap-nhat-loat-avatar-den-tren-facebook-khien-cong-chung-hoang-mang-lo-lang

Mới đây nhất, sáng ngày 09/04, Sơn Tùng một lần nữa khiến người hâm mộ hoang mang khi bất ngờ đổi avatar đen trên trang Facebook cá nhân mà không có bất cứ chia sẻ hay bày tỏ gì thêm. 

Son-tung-mtp-bat-ngo-cap-nhat-loat-avatar-den-tren-facebook-khien-cong-chung-hoang-mang-lo-lang-1
Son-tung-mtp-bat-ngo-cap-nhat-loat-avatar-den-tren-facebook-khien-cong-chung-hoang-mang-lo-lang-2
Son-tung-mtp-bat-ngo-cap-nhat-loat-avatar-den-tren-facebook-khien-cong-chung-hoang-mang-lo-lang

Ngay lập tức, động thái này của giọng ca gốc Thái Bình thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với hơn 66.000 lượt tương tác cùng gần 16.000 bình luận chỉ sau 30 phút đăng tải. Trong đó, bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả đồng loạt bày tỏ sự hoang mang, lo lắng và liên tục hỏi han nam ca sĩ:

“Sếp thất tình hay người thân mất vậy”

“Mong anh nhà  mọi chuyện vẫn ổn”

“Hoang mang quá sếp ơi”

“Mong anh nhà  mọi chuyện vẫn ổn”,…

Son-tung-mtp-bat-ngo-cap-nhat-loat-avatar-den-tren-facebook-khien-cong-chung-hoang-mang-lo-lang-3
Son-tung-mtp-bat-ngo-cap-nhat-loat-avatar-den-tren-facebook-khien-cong-chung-hoang-mang-lo-lang-4

Nhiều người quan niệm rằng gam màu đen tượng trưng cho sự ly biệt, tang thương hay đại diện cho sự cô đơn, buồn bã trong cuộc sống. Trên mạng xã hội, người dùng đổi avatar sang màu đen nhằm tưởng nhớ, thể hiện sự thương tiếc, nhớ nhung với người thân khi họ mất. 

Việc đổi hình đại diện màu đen cũng là một hình thức thông báo tin buồn tới bạn bè, người thân với mong muốn được mọi người an ủi, động viên. Cũng chính bởi thế mà phần lớn khán giả phán đoán rằng việc Sơn Tùng đổi avatar đen có thể do anh gặp vấn đề trong chuyện tình cảm hoặc trong gia đình có chuyện buồn. Tuy nhiên, đây chỉ là những nhận định từ phía cư dân mạng mà chưa được chính chủ xác nhận.

Hiện tại, việc Sơn Tùng bất ngờ đổi avatar màu đen vẫn đang là chủ đề được bàn luận xôn xao trên nhiều diễn đàn. Về phần người hâm mộ, ai nấy đều hy vọng ca sĩ sinh năm 1994 sớm lên tiếng chia sẻ cụ thể, làm rõ về hành động của mình để khán giả được an tâm. 

 

Bắt trọn cảnh Hồ Ngọc Hà đạp xe ngoài phố cùng Leon - Lisa, lộ mặt mộc U40 khác xa ảnh tự đăng

(Techz.vn) Sau chuyến đi du lịch London ngắn ngày, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý luôn tranh thủ thời gian chăm sóc, chơi đùa bên các con để thỏa nỗi nhớ da diết.

Tag:

sơn tùng