Giải trí

Ngọc Trinh diện áo bò ngắn cũn khoe vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man ăn đứt Hồ Ngọc Hà

Ngọc Trinh diện áo bò ngắn cũn khoe vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man ăn đứt Hồ Ngọc Hà

Trong showbiz Việt, nhắc tới Ngọc Trinh là nhắc tới hình ảnh mỹ nhân nóng bỏng sở hữu body đẹp như tạc, làn da trắng mịn không tì vết cùng gương mặt xinh đẹp, ngây thơ. Nhờ ngoại hình nổi bật cùng phong cách ấn tượng, cô nàng sở hữu lượng fan hùng hậu với gần 6 triệu người theo dõi trên Instagram cùng hơn 3 triệu lượt follow trên Facebook cá nhân. Cũng bởi thế mà “Nữ hoàng nội y” rất chú trọng trong việc xây dựng hình ảnh, luôn biết cách tạo sự chú ý bằng những clip bắt trend hay khoe nhan sắc và độ giàu có mà khó ai sánh bằng. 

Ngoc-trinh-dien-ao-bo-ngan-cun-khoe-vong-eo-con-kien-cung-doi-chan-dai-mien-man-an-dut-ho-ngoc-ha

Trên mạng xã hội, độ đầu tư cho việc “sống ảo” của Ngọc Trinh được chứng minh qua những bộ ảnh hút mắt, khoe trọn body nóng bỏng. Mỗi lần tung hình ảnh mới, chân dài gốc Trà Vinh lại khiến người hâm mộ kinh ngạc bởi sự chỉn chu từ bối cảnh, trang phục, makeup đến hậu kỳ. Thậm chí, phía ekip của cô nàng còn gây sốc khi tiết lộ chi phí cho mỗi lần chụp lên đến 150 triệu đồng. Thế nhưng fan luôn thắc mắc rằng đằng sau vẻ ngoài lung linh với những bức hình triệu like trên mạng xã hội, trong hậu trường chụp ảnh, sắc vóc của Ngọc Trinh liệu có đẹp như lời đồn.

Ngoc-trinh-dien-ao-bo-ngan-cun-khoe-vong-eo-con-kien-cung-doi-chan-dai-mien-man-an-dut-ho-ngoc-ha

Mới đây nhất, chiều ngày 04/05, đoạn clip ngắn ghi lại hậu trường sống ảo của “Gà cưng Vũ Khắc Tiệp” thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Trên Instagram, người đẹp không ngần ngại công khai đoạn clip ngắn để lộ nhan sắc và vóc dáng thật qua ống kính camera thường. 

Trong clip ngắn, Ngọc Trinh “lên đồ” với outfit vừa năng động cá tính lại không kém phần gợi cảm, cuốn hút. Chọn chiếc áo croptop kết hợp quần short, cô nàng để lộ vòng eo “con kiến” trứ danh cùng đôi chân dài miên man khiến dân tình xuýt xoa. Để tổng thể không nhạt nhòa, Ngọc Trinh kết hợp phụ kiện là túi xách cỡ lớn đến từ thương hiệu Chanel với chiếc mũ rộng vành có tone màu đen sang trọng. 

Có thể thấy, dù chưa qua chỉnh sửa nhưng thần thái đỉnh cao cùng vóc dáng nuột nà của Ngọc Trinh vẫn khiến dân tình “đổ gục”. Thậm chí, so với loạt ảnh được đăng tải trước đó, diện mạo của người đẹp còn gây thương nhớ hơn hẳn nhờ biểu cảm tự nhiên, chân thật. Bên cạnh đó, sự linh hoạt của diễn viên Chị mẹ học yêu trong từng cử chỉ, ánh mắt cũng làm nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Ngoc-trinh-dien-ao-bo-ngan-cun-khoe-vong-eo-con-kien-cung-doi-chan-dai-mien-man-an-dut-ho-ngoc-ha-1
Ngoc-trinh-dien-ao-bo-ngan-cun-khoe-vong-eo-con-kien-cung-doi-chan-dai-mien-man-an-dut-ho-ngoc-ha-2
Ngoc-trinh-dien-ao-bo-ngan-cun-khoe-vong-eo-con-kien-cung-doi-chan-dai-mien-man-an-dut-ho-ngoc-ha-3
Ngoc-trinh-dien-ao-bo-ngan-cun-khoe-vong-eo-con-kien-cung-doi-chan-dai-mien-man-an-dut-ho-ngoc-ha-4

Rất nhanh chóng, đoạn clip hậu trường của Ngọc Trinh đã gây sốt với hơn 3.000 lượt thả tim chỉ sau một giờ đăng tải. Dưới phần bình luận, người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi sắc vóc “chuẩn không cần chỉnh” của cô nàng:

“Chị yêu xinh quá”

“Bả trẻ hoài không á”

“Chị đẹp quá”,...

Trước đó ít phút, cô nàng sinh năm 1989 cũng tung loạt ảnh với những khoảnh khắc ấn tượng, để lộ body vạn người mê. Thế nhưng, đoạn clip ngắn thuộc cảnh hậu trường vẫn được khán giả chú ý hơn cả. 

 

Trấn Thành tuyên bố xanh rờn về ồn ào ăn chặn từ thiện trên sóng trực tiếp buổi họp báo phim Mai

(Techz.vn) Đây là lần hiếm hoi Trấn Thành chủ động nói về tin đồn ăn chặn tiền ủng hộ người dân miền Trung, thu hút sự quan tâm của báo chí và khán giả.